Đà Lạt: Tưng bừng khai mạc hội khỏe phù đổng

09:01, 14/01/2018

(LĐ online) - Ngày 14/1, UBND thành phố Đà Lạt tổ chức lễ khai mạc "Hội khỏe Phù Đổng thành phố Đà Lạt năm 2018" với sự tham gia của 1.700 vận động viên đến từ 38 trường tiểu học, THCS và trường THPT có cấp THCS trong thành phố.

(LĐ online) - Ngày 14/1, UBND thành phố Đà Lạt tổ chức lễ khai mạc “Hội khỏe Phù Đổng thành phố Đà Lạt năm 2018" với sự tham gia của 1.700 vận động viên đến từ 38 trường tiểu học, THCS và trường THPT có cấp THCS trong thành phố.
 
Tưng bừng khai mạc hội khỏe phù đổng thành phố Đà Lạt
Tưng bừng khai mạc hội khỏe phù đổng thành phố Đà Lạt
Với mục tiêu “Nhanh hơn, cao hơn, xa hơn” và “Rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tại Hội khỏe Phù Đồng thành phố Đà Lạt năm 2018, các VĐV sẽ tranh tài ở 7 bộ môn thi đấu gồm: điền kinh, cờ vua, bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, vovinam, Taekwondo.
 
Hội khỏe Phù Đổng thành phố Đà Lạt năm 2018 là ngày hội thể thao của học sinh trong toàn thành phố, biểu hiện của sức trẻ, tinh thần thượng võ, tính kỷ luật, đoàn kết để vươn lên trong học tập, tu dưỡng và rèn luyện thể chất với mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”, “Khỏe để học tập và lao động tốt”. Đây cũng là dịp để học sinh các trường học gặp gỡ, giao lưu, tham gia thi đấu, đua sức tranh tài các bộ môn thể dục thể thao qua chương trình học tập rèn luyện giáo dục thể chất trong nhà trường.
 
Bên cạnh đó, Hội khỏe cũng là dịp để ngành Giáo dục - Đào tạo Đà Lạt rút kinh nghiệm, nâng cao trình độ về công tác quản lý, giảng dạy giáo dục thể chất trong học đường, đẩy mạnh phong trào học sinh tham gia tập luyện TDTT, hình thành một xã hội vận động; tích cực góp phần nâng cao sức khỏe cho mọi người, hướng đến một nền giáo dục toàn diện cho học sinh.
 
HOÀNG YÊN