Trên 4000 người tham gia chạy vì sức khỏe toàn dân 2018

09:03, 26/03/2018

(LĐ online) - Đã có trên 4000 người tham gia "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018" do Tỉnh đoàn Lâm Đồng phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Lâm Đồng, Báo Lâm Đồng và UBND thành phố Đà Lạt tổ chức trong sáng 25/3/2018 tại Quảng trường Lâm Viên.

(LĐ online) - Đã có trên 4000 người tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018” do Tỉnh đoàn Lâm Đồng phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Lâm Đồng, Báo Lâm Đồng và UBND thành phố Đà Lạt tổ chức trong sáng 25/3/2018 tại Quảng trường Lâm Viên.
 
Lãnh đạo tỉnh phất cờ cho đoàn chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 tại Đà Lạt
Lãnh đạo tỉnh phất cờ cho đoàn chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 tại Đà Lạt
Các VĐV tham gia ngày chạy là cán bộ lãnh đạo, công nhân viên chức của các ban ngành trong tỉnh, chiến sỹ lực lượng vũ trang, học sinh - sinh viên, cùng đông đảo cộng đồng người dân đến từ các phường xã trên địa bàn Đà Lạt.
 
Ngày chạy Olympic là một hoạt động thường xuyên hằng năm của Lâm Đồng nhằm hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Dịp này, tỉnh cũng phát động phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” tại địa phương Lâm Đồng.
 
Tại buổi lễ, thay mặt UBND tỉnh Lâm Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Văn Đa đã kêu gọi mọi người dân trong tỉnh cùng tham gia hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018, đồng thời tích cực vận động người thân, bạn bè và tự thân mình hằng ngày cùng tham gia luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.
 
Sau lễ phát động, tất cả mọi người đã cùng chạy gần nửa vòng quanh hồ Xuân Hương - Đà Lạt.
 
Viết Trọng