Pháo thủ sung mãn chờ bắn nát thành Madrid!

08:04, 24/04/2018

(LĐ online) - Arsenal chỉ còn một mục tiêu "sống còn"Europa League 2018 vừa có "cữ dợt" hoàn hảo khi đại náo đối thủ cùng thành phố West Ham 4-1 sẽ tiếp đón đối thủ khó chịu Atletico đến từ thành phố Madrid, Tây Ban Nha đang có phong độ ít ấn tượng đang là tâm điểm sau lượt bán kết 1 cúp Champions League.

(LĐ online) - Arsenal chỉ còn một mục tiêu “sống còn”Europa League 2018 vừa có “cữ dợt” hoàn hảo khi đại náo đối thủ cùng thành phố West Ham 4-1 sẽ tiếp đón đối thủ khó chịu Atletico đến từ thành phố Madrid, Tây Ban Nha đang có phong độ ít ấn tượng đang là tâm điểm sau lượt bán kết 1 cúp Champions League.
 

Giới cá độ Châu Âu kỳ vọng Pháo Thủ sẽ làm nên chuyện trước đối thủ xương xẩu của Tây Ban Nha khi ra kèo 4/6 cho chiến thắng của Wenger trước Simeone hoàn toàn có cơ sở khi mà Giáo Sư đang có những “quân bài” tốt nhất và hừng hực lửa muốn đền đáp cho người thầy yêu mến vì giờ đây đã có thể khẳng định đây là mùa bóng cuối của Asern tại vị tại sân Emirates.
 
Mất Diego Costa là thiệt thòi vô cùng lớn cho huấn luyện viên Simeone trong trận chiến “bản lề” phía trước nhưng không có nghĩa là ông thiếu những phương án thay thế chất lượng và đảm bảo thể lực vì được cho nghỉ trong trận thua “chiến lược” tại La Liga. Griezmann, Koke và Godin tuy đã qua thời đỉnh cao nhưng vẫn già rơ trong những trận đấu loại kiểu này.
 
Arsenal vào được đến đây không phải gặp quá nhiều đồn cứ nguy hiểm mà chỉ vừa tầm so với thực lực của họ trong khi họ vẫn là những chiến binh thừa nhiệt huyết tuổi trẻ nhưng thiếu độ chín và quái như các “Cận Tướng Già” Madrid. Koscielny được tin tưởng giao băng đội trưởng và khao khát có một danh hiệu cũng như “kinh” qua nhiều trận đánh thừa hiểu trận chiến này là một trong những trận đánh quan trọng trong sự nghiệp sẽ là điểm tựa tinh thần cho đàn em khát khao một danh hiệu tầm Châu Lục.
 
Không dễ cho Arsenal nhưng hãy hy vọng bản lĩnh Invicibles Team sẽ trỗi dậy lúc quan trọng để thổi bay pháo đài Madrid cho những ai yêu bóng đá nghệ thuật!
 
Kling Quang