Bán kết Cúp FA 2017-2018: Chưa chắc "chiếu trên" có thế!

02:04, 18/04/2018

(LĐ online) - Câu lạc bộ sở hữu nhiều cúp FA nhất lịch sử, Arsenal và các đội bóng tầm cỡ như Manchester City và Liverpool đã rời khỏi cuộc chơi danh giá và lâu đời của làng bóng đá thế giới không làm "nhiệt" của nó giảm đi mà vì các đội bóng đang muốn sở hữu FA 2017-2018 cần một danh hiệu xoa dịu cổ động viên đang ra sức chuẩn bị cho cuộc "sống mái" sau khi chấp nhận "tạm quên" Premier League 2017-2018 với những kết quả được cho là chạy đà cho cuộc chiến cuối vào ngày 21, 22/4/2018!

(LĐ online) - Câu lạc bộ sở hữu nhiều cúp FA nhất lịch sử, Arsenal và các đội bóng tầm cỡ như Manchester City và Liverpool đã rời khỏi cuộc chơi danh giá và lâu đời của làng bóng đá thế giới không làm “nhiệt” của nó giảm đi mà vì các đội bóng đang muốn sở hữu FA 2017-2018 cần một danh hiệu xoa dịu cổ động viên đang ra sức chuẩn bị cho cuộc “sống mái” sau khi chấp nhận “tạm quên” Premier League 2017-2018 với những kết quả được cho là chạy đà cho cuộc chiến cuối vào ngày 21, 22/4/2018!
 
Manchester United danh giá đang run sợ đội bóng “nổi dần” và tiến bộ qua từng mùa bóng Tottenham Hotspur! Điều này không có gì là khó hiểu vì Gà Trống Luân Đôn đang sở hữu một tập thể ổn định và ăn ý cùng với những ngôi sao đã thành danh và ngày càng “chín” về tư duy trong khi Quỷ Đỏ đang gặp “rắc rối phòng thay đồ”. Mourinho đang “hết phép” trị dàn sao tiền tỷ khi mà cả Sanchez và Pogba đang “mẩy mình” ai xứng đáng làm “chủ công” của Old Trafford trong khi những nhân tố trẻ lại không được trọng vọng cũng đang muốn tìm một bến đỗ cho qua những ngày “dùi đũng quần” trên băng ghế dự bị. Thêm vào đó, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đang làm “mất lòng” rất nhiều người vì tính cách “dị” của mình. Phía bên kia chiến tuyến, Kane vẫn dư sức lãnh đạo dàn tinh binh trẻ trung nhiệt huyết dưới sự chỉ đạo tài tình và biết “liệu cơm gắp mắm” của Pochettino. Tuyến giữa cơ động của Spurs thừa biết gây rắc rối cho các đàn anh trong một thế trận họ được hậu thuẫn và “Người Đặc Biệt” liệu có phép gì trong hoàn cảnh này?
 
Đừng đánh giá thấp Southampton nếu chỉ nhìn vào thành tích. Họ hiện là đội bóng có lối chơi “quái” và “khó chịu” nhất Premier League. Vấn đề nhân sự chắc hẳn sẽ được nâng lên bằng tinh thần của các chiến binh vì nếu họ được dự trận chung kết FA, họ sẽ có cơ hội dự trời Âu mùa giải sau. Thể lực của Trắng-Đỏ không phải dạng vừa và các cầu thủ đều cầm bóng rất “tinh tế”. Chelsea nếu áp dụng lối chơi vũ bão sẽ khó có bề “yên ấm” ở thánh địa Stamford Bridge.
 
Nhìn chung cả hai cặp đấu đều tương xứng và chắc chắn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy chất lượng về mặt chuyên môn!
 
Kling Quang