Bowling - Kết nối sức mạnh banking

02:04, 16/04/2018

(LĐ online) - Ngày 15/4/2018, tại thành phố Đà Lạt, Vietravel chi nhánh Đà Lạt, Lâm Đồng đã tổ chức thành công "Hội thi bowling - Kết nối sức mạnh banking 2018" lần thứ I tại Sân C'bowling - Siêu thị Big C Đà Lạt.

(LĐ online) - Ngày 15/4/2018, tại thành phố Đà Lạt, Vietravel chi nhánh Đà Lạt, Lâm Đồng đã tổ chức thành công “Hội thi bowling - Kết nối sức mạnh banking 2018” lần thứ I tại Sân C’bowling - Siêu thị Big C Đà Lạt. Hội thi có sự tham gia của 40 vận động viên, là sự kiện hoạt động thể thao có quy mô lớn đầu tiên do Vietravel Đà Lạt tổ chức nhằm kỷ niệm 67 năm Ngày thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam.
 
Những cú ném ngoạn mục của các vận động viên chính thức mở màn cho giải đấu
Những cú ném ngoạn mục của các vận động viên chính thức mở màn cho giải đấu

Với thể thức thi đấu theo giải bowling chuyên nghiệp, “Hội thi bowling - Kết nối sức mạnh banking 2018” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu thích bowling. Ngoài các CBCNV đến từ các đơn vị trong ngành Ngân hàng của tỉnh Lâm Đồng thì các thành viên thuộc Vietravel  chi nhánh Đà Lạt và cư dân địa phương cũng hào hứng tham gia. Đối tượng dự thi không phân biệt độ tuổi và giới tính đây cũng là điểm thu hút của Hội thi.
 
Lần đầu tiên tổ chức nhưng Hội thi cho thấy tính chất chuyên môn cao khi có luật thi đấu chuyên nghiệp (cơ chế tính điểm theo Strike, Spare, Open khi ném đổ các pin trong các frame dự thi – luật này cũng được áp dụng trong các giải bowling chuyên nghiệp và bán chuyên). Bảng phân chia thành viên theo Nam và Nữ, hình thức thi đấu cá nhân và đồng đội giúp quá trình thi đấu và tính điểm được thực hiện công bằng, khách quan. 
 
Chung cuộc, Hội thi đã chọn ra được người chiến thắng trong hạng mục đồng đội nam là Ngân hàng Vietinbank, đồng đội nữ là Ngân hàng Vietcombank và 2 giải cá nhân thuộc về anh Mai Trường Huy (Agribank) và Nguyễn Ngọc Bảo Trâm (Ngân hàng SHB) với tổng giá trị giải thưởng là 12.000.000 đồng.
 
Cú đập tay ăn mừng của những người đồng đội là hình ảnh đẹp xuyên suốt cả giải đấu
Cú đập tay ăn mừng của những người đồng đội là hình ảnh đẹp xuyên suốt cả giải đấu

Trong lễ trao giải cho người thắng cuộc, ông Lê Tăng Trọng Nghĩa - Phó Giám đốc Chi nhánh Vietravel Đà Lạt chia sẻ: “Với hiệu ứng tốt từ giải đấu này, Vietravel mong muốn tiếp tục tổ chức sự kiện định kỳ các năm với quy mô ngày càng mở rộng, nâng tầm để mọi người đều có thể tham gia rèn luyện sức khoẻ. Qua đó bồi dưỡng mối quan hệ tốt đẹp, tạo điều kiện quảng bá hình ảnh Vietravel Đà Lạt tại thành phố Đà Lạt nói chung và trong khối ngân hàng tỉnh Lâm Đồng nói riêng.”
 
Như chúng ta đã biết, bowling là môn thể thao trong nhà mới lạ, hiện rất thu hút người chơi do ưu điểm mang tính tập thể, vui nhộn và dễ chơi. Địa điểm thi đấu Sân C’Bowling cũng chính là sân chơi giải trí vận động hiện đại và chất lượng đầu tiên có mặt tại thành phố Đà Lạt.
 
LHT