Thị trấn Đạ Tẻh giành giải Nhất toàn đoàn

10:05, 31/05/2018

(LĐ online) - Sau gần 1 tuần lễ tranh tài sôi nổi, sáng ngày 31/5, Đại hội TDTT huyện Đạ Tẻh đã bế mạc. Ban tổ chức đã trao cúp, cờ, huy chương và tiền thưởng từ các thứ hạng: Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội đạt thành tích cao tại Đại hội lần này. 

(LĐ online) - Sau gần 1 tuần lễ tranh tài sôi nổi, sáng ngày 31/5, Đại hội TDTT huyện Đạ Tẻh đã bế mạc. Ban tổ chức đã trao cúp, cờ, huy chương và tiền thưởng từ các thứ hạng: Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội đạt thành tích cao tại Đại hội lần này. Thị trấn Đạ Tẻh là địa phương xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn, giải Nhì toàn đoàn thuộc về xã Đạ Kho và giải Ba toàn đoàn được trao cho xã An Nhơn.
 
Đồng chí Trương Thái Anh Quốc PBT huyện ủy Đạ Tẻh trao cúp cho các đội giành giải Nhất
Đồng chí Trương Thái Anh Quốc - Phó Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh trao cúp cho các đội giành giải Nhất

Tham gia Đại hội TDTT huyện Đạ Tẻh có hơn 1.000 vận động viên tranh tài ở 10 môn thể thao gồm: Bóng đá, bóng chuyền, cờ tướng, đẩy gậy, cầu lông, kéo co, bóng bàn, Karate, đua thuyền và chạy việt dã. Theo đánh giá của Ban tổ chức Đại hội, trong suốt quá trình diễn ra các môn thi đấu, các vận động viên đã hết sức nhiệt tình thể hiện khả năng thể thao của mỗi cá nhân và tập thể để tranh tài giành kết quả cao nhất. Ngoài ra, sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của cán bộ và nhân dân trong huyện trong suốt thời gian diễn ra các môn thi đấu đã góp phần không nhỏ cho thành công của Đại hội.
 
Tại lễ bế mạc Đại hội, lãnh đạo huyện Đạ Tẻh cũng đã yêu cầu các ngành chức năng của huyện căn cứ kết quả thi đấu của các vận động viên tiến hành lựa chọn bổ sung các vận động viên đạt thành tích cao tại Đại hội vào đội tuyển của huyện để tập luyện chuẩn bị tham gia Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng lần thứ VIII năm 2018.
 
Phạm Công Tám