Bế mạc Đại hội TDTT TP Bảo Lộc lần thứ VIII: Phường II nhất toàn đoàn

02:05, 27/05/2018

(LĐ onlibe) - Sáng 27/5, sau trận đấu bóng chuyền chung kết giữa đội Phường 2 và phường Lộc Tiến, Đại hội TDTT TP Bảo Lộc lần thứ VIII đã chính thức khép lại. Kết thúc Đại hội, Phường 2 đã giành giải Nhất toàn toàn, Phường 1 đạt giải Nhì và phường Lộc Tiến đạt giải Ba.

(LĐ onlibe) - Sáng 27/5, sau trận đấu bóng chuyền chung kết giữa đội Phường 2 và phường Lộc Tiến, Đại hội TDTT TP Bảo Lộc lần thứ VIII đã chính thức khép lại. Kết thúc Đại hội, Phường 2 đã giành giải Nhất toàn toàn, Phường 1 đạt giải Nhì và phường Lộc Tiến đạt giải Ba. Dịp này, UBND TP Bảo Lộc cũng đã tặng Giấy khen cho 9 tập thể và 12 cá nhân đã có thành tích đóng góp cho Đại hội TDTT TP Bảo Lộc lần thứ VIII.
 
Lãnh đạo TP Bảo Lộc trao thưởng cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba toàn đoàn
Lãnh đạo TP Bảo Lộc trao thưởng cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba toàn đoàn
Đại hội TDTT TP Bảo Lộc lần thứ VIII với chủ đề “Thể dục thể thao Bảo Lộc – Phát triển bền vững, hướng đến tương lai” diễn ra từ ngày 19/5 đến ngày 27/5. Trải qua 9 ngày thi đấu, Đại hội đã thu hút hơn 600 vận động viên của 11 đoàn thuộc các xã, phường tham gia. Đại hội gồm 6 môn thi đấu là bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, cờ tướng, kéo co (nam, nữ) và việt dã. 
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, với 100% các xã phường tham gia, Đại hội đã khẳng định sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của địa phương đối với sự nghiệp thể dục, thể thao. Đại hội là dịp để người dân tăng cường sức khỏe, đồng thời tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện tham gia Đại hội TDTT tỉnh Lâm Đồng lần thứ VIII. Đại hội đã góp phần thúc đẩy việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” lên một tầm cao mới, tạo động lực mới cho sự phát triển phong trào thể dục, thể thao TP Bảo Lộc trong thời gian tới.
 
 
ĐÔNG ANH