Đại hội thể dục thể thao huyện Cát Tiên lần thứ IV

02:06, 15/06/2018

(LĐ online) - Ngày 15/6/2018, huyện Cát Tiên đã tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ IV. Chương trình khai mạc Đại hội đã diễn ra với sự tham dự của 23 đoàn với hơn 1.200 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện.

(LĐ online) - Ngày 15/6/2018, huyện Cát Tiên đã tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ IV. Chương trình khai mạc Đại hội đã diễn ra với sự tham dự của 23 đoàn với hơn 1.200 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện. Với các phần: diễu hành biểu trưng lực lượng, đốt đuốc truyền thống, trình diễn võ thuật và đồng diễn, lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Cát Tiên lần thứ IV đã nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện. Đại hội thể dục thể thao huyện Cát Tiên lần thứ IV có 8 môn thi đấu là: cờ tướng, bi da, bóng bàn, chạy việt dã, bóng chuyền hơi nữ, bóng chuyền nam, bóng đá mini nam và kéo co nam – nữ. 
 
Toàn cảnh khai mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Cát Tiên
Toàn cảnh khai mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Cát Tiên
Đại hội thể dục thể thao huyện Cát Tiên lần thứ IV là một hoạt động thiết thực nhằm tuyển chọn các vận động viên và các đội xuất sắc nhất đi thi đấu cấp tỉnh và qua đó đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Lễ bế mạc Đại hội thể dục thể thao huyện diễn ra trong buổi tối cùng ngày. 
 
NGÂN HẬU
(ĐÀI TT – TH CÁT TIÊN)