Trao 365 huy chương các loại

08:06, 16/06/2018

(LĐ online) - Sau một ngày thi đấu, tối 15/6, Đại hội TDTT huyện Cát Tiên lần thứ IV đã chính thức khép lại. Ban tổ chức đã trao 12 bộ huy chương với 365 huy chương các loại cho các đội và các cá nhân đạt thành tích cao. 

(LĐ online) - Sau một ngày thi đấu, tối 15/6, Đại hội TDTT huyện Cát Tiên lần thứ IV đã chính thức khép lại. Ban tổ chức đã trao 12 bộ huy chương với 365 huy chương các loại cho các đội và các cá nhân đạt thành tích cao. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Thị trấn Cát Tiên, giải nhì là xã Đức Phổ, đồng giải ba là xã Phước Cát 2, Thị trấn Phước Cát và Công an huyện.
 
Trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích cao
Trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích cao

Đại hội TDTT huyện Cát Tiên lần thứ IV có 8 môn thi đấu là: Cờ tướng, bi da, bóng bàn, chạy việt dã, bóng chuyền hơi nữ, bóng chuyền nam, bóng đá mini nam và kéo co nam – nữ. Trong ngày 15/6, nội dung thi đấu cuối cùng của Đại hội là thi kéo co nam – nữ đã được tổ chức với sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi và hào hứng của 13 đội kéo co nam và 10 đội kéo co nữ. Các nội dung thi đấu còn lại đã được tổ chức trong thời gian từ tháng 1/2018 đến nay. Qua Đại hội đã cổ vũ các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Cát Tiên thi đua rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
NGÂN HẬU
(ĐÀI TT – TH CÁT TIÊN)