Hạng nhì Lâm Đồng vượt qua Kom Tum 4-1 trên sân nhà Đà Lạt

10:06, 11/06/2018

(LĐ online) - Lâm Đồng đã có trận thắng 4-1 trước Kon Tum trong vòng đấu thứ 9, lượt về Bảng A giải Hạng nhì quốc gia chiều ngày 10 /6 trên sân nhà Đà Lạt.

(LĐ online) - Lâm Đồng đã có trận thắng 4-1 trước Kon Tum trong vòng đấu thứ 9, lượt về Bảng A giải Hạng nhì quốc gia chiều ngày 10/6 trên sân nhà Đà Lạt.
 
So Hao Lợi mang áo số 11 - Lâm Đồng ăn mừng bàn thắng ghi được ở phút 83 hiệp 2 trong trận Lâm Đồng thắng Kon Tum 4-1 trên sân nhà Đà Lạt
So Hao Lợi mang áo số 11 - Lâm Đồng ăn mừng bàn thắng ghi được ở phút 83 hiệp 2 trong trận Lâm Đồng thắng Kon Tum 4-1 trên sân nhà Đà Lạt

Đội khách Kom Tum đã có một thế trận khá chặt chẽ ngay từ đầu trận với những pha phản công khá sắc bén.
 
Nhưng đội chơi hay hơn trong trận đấu này là chủ nhà Lâm Đồng đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu trước. Phút 31, từ một đường xuống bóng bên cánh trái lật vào giữa, bóng đến chân tiền đạo Nguyễn Ngọc Hùng (mang áo số 9) – Lâm Đồng và một cú sút nhẹ nhưng hiểm đã làm tung lưới Kon Tum.
 
Tuy nhiên chỉ 4 phút sau cầu thủ mang áo số 11 Nguyễn Văn Trọng - Kon Tum đã gỡ lại bàn 1-1 trong một pha phản công đẹp mắt. Và đây là tất cả những gì đội khách có thể làm được trong trận đấu này. 
 
3 bàn thắng còn lại của Lâm Đồng được ghi ở phút 44 từ cú đánh đầu của đội trưởng Nguyễn Đình Huân (4), phút 83 của So Hao Lợi (11) và đặc biệt là cú sút thành bàn tuyệt đẹp của Bùi Bình Dương (24) ở phút bù giờ cuối cùng trận đấu, ấn định chiến thắng 4 -1 cho chủ nhà.
 
Chiến thắng này đã giúp Lâm Đồng có được 15 điểm sau 8 vòng đấu, cải thiện ít nhiều vị trí xếp hạng Bảng A, từ hạng 4 trước đó lên hạng 3. Xếp ngay trên Lâm Đồng ở vị trí thứ 2 là đội Bình Thuận với 16 điểm vì đội này trên sân nhà Phan Thiết họ cũng kiếm được thêm 3 điểm khi thắng Fishsan Khánh Hòa với tỷ số 3-0. Dẫn đầu Bảng A là Phù Đổng FC với 17 điểm, xếp cuối Bảng vẫn là Nam Định khi đến nay họ chưa có điểm nào.
 
Ngày 15/6, trong vòng đấu thứ 10 lượt về giải Hạng nhì quốc gia, Lâm Đồng tiếp tục có trận gặp Fishsan Khánh Hòa trên sân khách tại thành phố Nha Trang.  
 
 Viết Trọng