Hội thao lần thứ VII Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch các tỉnh Tây Nguyên

03:07, 16/07/2018

(LĐ online) - Tại Đà Lạt vừa diễn ra Hội thao lần thứ VII Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch các tỉnh Tây Nguyên với sự tham gia của hơn 200 vận động viên là cán bộ làm công tác văn hóa, thể thao, du lịch đến từ 5 tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng...

(LĐ online) - Tại Đà Lạt vừa diễn ra Hội thao lần thứ VII Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch các tỉnh Tây Nguyên với sự tham gia của hơn 200 vận động viên là cán bộ làm công tác văn hóa, thể thao, du lịch đến từ 5 tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng. Hội thao là cuộc tranh tài sôi nổi ở 4 bộ môn thi đấu: bóng bàn, bóng chuyền, kéo co, nhảy bao bố với 7 nội dung thi đấu dành cho cả nam và nữ; đặc biệt trong đó rất nhiều vận động viên hàng ngày vẫn là những huấn luyện viên, trọng tài “cầm cân nảy mực” cho các giải đấu.
 
Môn thi đấu bóng bàn tại hội thao
Môn thi đấu bóng bàn tại hội thao
Đây là hoạt động có ý nghĩa động viên những “chiến sĩ trên mặt trận văn hóa” thường xuyên, tích cực rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, sức bền, sự dẻo dai để thêm yêu nghề, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần làm cho văn hóa tinh thần trở thành sức mạnh nội lực đưa Tây Nguyên phát triển. 
 
Kết thúc hội thao, BTC đã trao 112 huy chương các loại cho các vận động viên xuất sắc; trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Sở VH-TT-DL Lâm Đồng, giải nhì:  Đắk Lắk, giải ba: Đắk Nông.
 
QUỲNH UYỂN