Lâm Đồng thắng đội đầu bảng A Phố Hiến 1-0 trên sân Đà Lạt

10:07, 06/07/2018

(LĐ online) - Lâm Đồng đã có trận thắng nhẹ nhàng với tỷ số 1-0 trước đội dẫn đầu bảng Phố Hiến trong lượt 14- lượt đấu đấu cuối cùng vòng loại bảng A giải Hạng nhì quốc gia 2018 chiều ngày 5/7 trên sân nhà Đà Lạt. 

* Hai đội Phố Hiến và Phù Đổng FC trong bảng A giành quyền vào chơi vòng chung kết
 
(LĐ online) - Lâm Đồng đã có trận thắng nhẹ nhàng với tỷ số 1-0 trước đội dẫn đầu bảng Phố Hiến trong lượt 14- lượt đấu đấu cuối cùng vòng loại bảng A giải hạng nhì quốc gia 2018 chiều ngày 5/7 trên sân nhà Đà Lạt. 
 
Lâm Đồng sẽ phải ở lại với giải hạng nhì ít nhất 1 năm nữa
Lâm Đồng sẽ phải ở lại với giải hạng nhì ít nhất 1 năm nữa
Tuy nhiên trận thắng này với 3 điểm trong tay cũng không giúp Lâm Đồng – đội đang đứng thứ ba bảng A leo lên vị trí thứ nhì để có thể dự vòng chung kết tranh suất lên hạng nhất, vì đơn giản trong chiều 5/7 này đội đang đứng nhì trong bảng A là Phù Đổng FC cũng đã thắng Fishsan Khánh Hòa với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách Diên Khánh- Nha Trang. 
 
Thật ra, kết quả trận đấu giữa Fishsan Khánh Hòa và Phù Đổng FC cũng không quá bất ngờ vì thực lực của Fishsan Khánh Hòa không đủ sức, nếu không nói là quá yếu lâu nay trong bảng A  để có thể thi đấu ngang ngửa với Phù Đổng FC. Trong khi đó Phù Đổng FC lại có động lực rất lớn vì đang cạnh tranh rất mạnh với Lâm Đồng cho một suất dự vòng chung kết tranh lên hạng nhất năm nay.
 
Với trận thắng trước Phố Hiến này, Lâm Đồng sau 12 trận đấu vòng loại giải hạng nhì có 7 trận thắng, 4 trận hòa, 1 trận thua,  được 25 điểm, xếp thứ 3 trong bảng A. Dẫn đầu bảng A là Phố Hiến với 27 điểm, đứng thứ nhì là Phù Đổng FC cũng được 27 điểm. Xếp sau Lâm Đồng là Bình Thuận được 19 điểm thứ tư,  Kon Tum 14 điểm đứng 5, Fishsan Khánh Hòa 4 điểm thứ 6 và cuối cùng là Nam Định với 2 điểm. 
 
Theo điều lệ giải, 2 đội nhất và nhì bảng là Phố Hiến và Phù Đổng  FC sẽ vào chơi vòng chung kết cùng với 2 đội nhất nhì của bảng B là Bà Rịa Vũng Tàu và An Giang. 
 
Lâm Đồng sẽ ở lại với giải hạng nhì ít nhất 1 năm nữa. 
 
Viết Trọng