Đạ Tẻh: 160 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi nam nữ

06:08, 26/08/2018

(LĐ online) - Trong 2 ngày 25 và 26/8, Liên đoàn Lao Động huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Đạ Tẻh tổ chức giải bóng chuyền hơi nam nữ...

(LĐ online) - Trong 2 ngày 25 và 26/8, Liên đoàn Lao Động huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Đạ Tẻh tổ chức giải bóng chuyền hơi nam nữ. Có 160 vận động viên đến từ 16 đội thuộc Công Đoàn cơ sở các xã, thị trấn và các khối thi đua, gồm: Khối sản xuất kinh doanh, khối hành chính và khối hành chính sự nghiệp. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp để chọn đội nhất bảng tham gia vòng chung kết. Kết quả, Đội xã Mỹ Đức đã giành giải nhất, Đội Hành chính 1 đạt giải nhì, Đội Hành chính 2 đạt giải ba và Đội Đạ Pal đạt giải khuyết khích. Giải bóng chuyền hơi nam nữ năm nay là hoạt động chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, chào mừng Đại hội thứ XII Công Đoàn Việt Nam. 
 
Trận đấu giữa Đội hành chính 1 và Đội Hành chính 2. Ảnh: Trương Thái Anh Quốc
Trận đấu giữa Đội hành chính 1 và Đội Hành chính 2. Ảnh: Trương Thái Anh Quốc
Được biết, thời gian gần đây, bộ môn bóng chuyền hơi phát triển mạnh trên địa bàn huyện Đạ Tẻh. Hiện tại, toàn huyện có rất nhiều các CLB bóng chuyền hơi nam, nữ được thành lập ở tất cả các xã, thị trấn. Hàng năm, có nhiều giải bóng chuyền hơi được tổ chức ở nhiều cấp độ và đã trở thành phong trào thể dục thể thao sôi nổi trên địa bàn huyện Đạ Tẻh.    
 
ĐÔNG ANH