Ai là kẻ "sống sót" cuối cùng sau mùa kịch chiến

03:10, 09/10/2018

(LĐ online) - Ngoại Hạng Anh 2018-2019 đã đi một phần tư chặng đường và diễn biến đến bây giờ càng làm giá trị, danh tiếng được "nâng tầm" khi cơ hội chia đều cho 5 "ông kẹ" của nó.

(LĐ online) - Ngoại Hạng Anh 2018-2019 đã đi một phần tư chặng đường và diễn biến đến bây giờ càng làm giá trị, danh tiếng được “nâng tầm” khi cơ hội chia đều cho 5 “ông kẹ” của nó.
 
Manchester City hùng mạnh với hạt nhân Kevin De Bruyne đang nắm thế thượng phong nhưng họ có quá nhiều mặt trận đày ải nên yếu tố thể lực là trọng tâm của Guardiola mùa bóng này. Liverpool khủng khiếp có Salah “thần thánh” đang làm cả Châu Âu khiếp sợ đã chốt hạ mục tiêu Champions League và Ngoại Hạng Anh. Chelsea sở hữu tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới hiện nay Kante đang trở lại và cùng với sự  thăng hoa của Hazard, họ đang lăm le lấy lại vị thế đã từng chinh phục cả Châu Âu. Arsenal quyến rũ đã “hồi sinh” dưới bàn tay của Emery làm người hâm mộ mơ tưởng về một Invicibles Team (Vô Đối) đang thăng hoa với mạch thắng trên mọi đấu trường. Tottenham ổn định đang cần danh hiệu Vương để làm bàn đạp cho những tham vọng có sự phục vụ trung thành của Harry Kane. Tất cả đang chơi trong một mùa bóng “cạnh tranh” nhất trong lịch sử Ngoại Hạng Anh và ai trong 5 cái tên này đều là đối thủ “bị” muốn đánh bại nhất trong mùa giải này!
 
Vì sao Ngoại Hạng Anh hấp dẫn và kịch tính? Con số chênh lệch thu, chi từ vị trí trên bảng xếp hạng lũy tiến làm cho các câu lạc bộ từ nhỏ đến lớn đều hết mình vì họ biết khi kết thúc mùa bóng vị trí sẽ ảnh hưởng đến doanh số của câu lạc bộ. Giải đấu có giá trị bản quyền hình ảnh cao nhất hành tinh biết cách dùng tiền để đạt tính giải trí cao cho người xem nên 5 đại gia trên trong một ngày “không đẹp trời” vẫn có thể bị khuất phục khi các đối thủ của họ không bao giờ nhân nhượng!
 
Manchester United lừng lẫy bị hụt hơi do những vấn đề “nội bộ” chắc chắn sẽ đóng góp một phần không nhỏ trong “cuộc chơi” năm nay trong vai trò kẻ phá bĩnh. Những điểm số thu được từ Quỷ Đỏ và phần còn lại sẽ quyết định ai là kẻ “sống sót” sau cùng trong mùa “kịch chiến” 2018-2019, Premier League!
 
Kling Quang