Quỷ Đỏ quyết thư hùng ra trò với cố nhân!

09:10, 19/10/2018

(LĐ online) - Theo thời gian, không gì là không thể xảy ra! Cái ngày mà bút mực báo giới tập trung quyết liệt trọng tâm vào giữa cuộc khẩu chiến của hai huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson (Manchester United) và Mourinho (Chelsea) đã là dĩ vãng.

(LĐ online) - Theo thời gian, không gì là không thể xảy ra! Cái ngày mà bút mực báo giới tập trung quyết liệt trọng tâm vào giữa cuộc khẩu chiến của hai huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson (Manchester United) và Mourinho (Chelsea) đã là dĩ vãng. Giờ đây Mourinho là người tiếp quản ghế nóng của Quỷ Đỏ trong bối cảnh họ đang rối ren nội bộ và đang vất vả tìm lại hào quang ngày nào. Còn Chelsea thì “trảm tướng” như thay đồ cũng đang muốn chứng tỏ họ “phải” là kẻ lật đổ đầy tham vọng với đội hình dồi dào và bắt đầu có tính ổn định. Trọng điểm của cuộc chiến Super Saturday cuối tuần này, Ngoại Hạng Anh là gì?
 
Cả hai câu lạc bộ không thiếu tiền nhưng họ thiếu tính kế thừa, chính sách mua sắm “vô tội vạ” và bỏ qua những tài năng trẻ đã làm suy kiệt tiềm lực và biến cả hai thành những kẻ khát máu chỉ biết điên cuồng tìm kiếm danh hiệu, khiến họ “hụt hơi” trong một chặng dài khi Manchester City, Liverpool, Tottenham và Arsenal đang chứng tỏ sự đúng đắn trong định hướng và chính sách quản lý.
 
Dàn binh hai bên đều đã già cỗi ở những vị trí trọng yếu, tuyến thủ của Chelsea quá “tựa” vào David Luiz và nếu khai thác vị tướng già lão luyện này, sức càn lướt và kỹ thuật của Manchester United không phải là không có cơ sở tìm đến một chiến thắng nhưng...?
 
Khu giữa sân của The Reds đang yếu hơn so với với dàn tiền vệ trẻ trung sáng tạo của The Blues, Kante đã từng “bắt chết” ngôi sao đang vào “phom” Hazard nhiều lần, chủ công của Chelsea, và thực tiễn đã chứng minh khi Hazard không đạt phong độ cao, sân Stamford Bridge sẽ “khốn đốn”.
 
Những vấn đề nội bộ chưa phải là mối đe dọa lớn cho Mourinho nhưng ông sẽ làm sao để “kích” tinh thần các học trò để “chiến” một trận ra trò cho cả ông và họ, những con người chuyên nghiệp!
 
Ẩn số trận đấu này sẽ được Mourinho “phơi bày” trong một ngày rực lửa tại Stamford Bridge!
 
Kling Quang