Các Trường học Bảo Lộc giành ưu thế tại giải Aerobic các Câu lạc bộ tỉnh Lâm Đồng – 2018

07:11, 12/11/2018

(LĐ online) - Ngày 11/11, giải Aerobic các Câu lạc bộ (CLB) tỉnh Lâm Đồng năm 2018 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Sở Giáo dục Đào tạo Lâm Đồng tổ chức đã diễn ra tại Đà Lạt.

(LĐ online) - Ngày 11/11, giải Aerobic các Câu lạc bộ (CLB) tỉnh Lâm Đồng năm 2018 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Sở Giáo dục Đào tạo Lâm Đồng tổ chức đã diễn ra tại Đà Lạt.
 
Tham dự giải năm nay có 42 Câu lạc bộ, hầu hết đến từ các nhà thiếu nhi và các trường học phổ thông trong tỉnh; các đội thi đấu theo bậc học của mình gồm khối mầm non, khối tiểu học, khối trung học cơ sở (THCS) và khối trung học phổ thông (THPT).
 
Theo Ban tổ chức, giải năm nay có số lượng các đội tham dự nhiều hơn so với các năm trước, trong đó có không ít những trường học trong vùng sâu, vùng xa; chất lượng chuyên môn các tiết mục thi đấu của nhiều đội cũng được nâng lên; nhiều CLB đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho giải. 
 
Theo nhiều trường học, các trường đã đưa môn thể thao này vào chương trình giáo dục học đường, sinh hoạt CLB ngoại khóa, tổ chức thi cấp trường trước khi chọn đội tuyển tham dự giải tỉnh.
 
 Đặc biệt các trường học Bảo Lộc trong giải năm nay đã có những màn trình diễn rất xuất sắc, giành hầu hết các huy chương trong các nhóm tuổi bậc mầm non, tiểu học lẫn trung học cơ sở.  
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức giải đã trao huy chương cho các đội dẫn đầu. Trong nhóm mẫu giáo, giải nhất với huy chương vàng thuộc về CLB trường Mẫu giáo Họa Mi – Bảo Lộc; giải nhì huy chương bạc thuộc về Mẫu giáo Kim Đồng 1- Bảo Lộc; 2 trường Mầm non 8 – Đà Lạt và Mầm non Sơn ca - Bảo Lộc đoạt giải ba huy chương đồng.
 
Trong nhóm trường tiểu học, giải nhất huy chương vàng thuộc về Tiểu học Lộc Sơn 1- Bảo Lộc; giải nhì huy chương bạc cũng thuộc về một trường học Bảo Lộc là Tiểu học Nguyễn Trãi; 2 giải ba thuộc về Tiểu học Ka Đô – Đơn Dương và Tiểu học Phú Hội- Đức Trọng.
 
Trong nhóm THCS, giải nhất với huy chương vàng thuộc về trường Phổ thông Dân tộc nội trú Đức Trọng, giải nhì THCS Phan Chu Trinh- Bảo Lộc; 2 giải ba thuộc về Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Lâm Đồng và THCS Quang Trung, Bảo Lộc.
 
Trong nhóm THPT, giải nhất với huy chương vàng thuộc về một khuôn mặt quen thuộc thi đấu xuất sắc tại giải trong nhiều năm nay, đó là THPT Trần Phú – Đà Lạt; giải nhì thuộc về THPT Lương Thế Vinh- Đức Trọng; 2 giải ba thuộc về THPT Xuân Trường- Đà Lạt và THPT Gia Viễn – Cát Tiên.
 
Ban tổ chức cũng trao nhiều giải khuyến khích cho các CLB các trường học trong nhóm mầm non, tiểu học và trung học cơ sở.
 

 

Các tiết mục thi đấu tại giải năm nay
Các tiết mục thi đấu tại giải năm nay
 
Viết Trọng