Bảo Lộc: Sẽ xử lý nghiêm việc đua xe trái phép, cổ vũ đội tuyển Việt Nam quá khích

03:12, 06/12/2018

(LĐ online) - Sáng 6/12, Công an TP Bảo Lộc cho biết, để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau trận Bán kết lượt về giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Philippines diễn ra vào lúc 19 giờ 30 tối nay (6/12) trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đơn vị sẽ dồn tổng lực để tuần qua, kiểm soát các tuyến đường trung tâm TP.

Hãy chọn cách văn minh để cổ vũ tiếp sức cho Đội tuyển Việt Nam
Hãy chọn cách văn minh để cổ vũ tiếp sức cho Đội tuyển Việt Nam
 
(LĐ online) - Sáng 6/12, Công an TP Bảo Lộc cho biết, để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau trận Bán kết lượt về giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Philippines diễn ra vào lúc 19 giờ 30 tối nay (6/12) trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đơn vị sẽ dồn tổng lực để tuần qua, kiểm soát các tuyến đường trung tâm TP. Qua đó, nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi tụ tập đua xe trái phép, cổ vũ quá khích, phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục; đồng thời, có phương án sẵn sàng giải tỏa, cứu nạn kịp thời khi xảy ra sự cố, tai nạn trước, trong và sau khi diễn ra trận thi đấu.
 
Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau trận Bán kết, Công an TP Bảo Lộc sẽ xử lý nghiêm việc tụ tập tổ chức đua xe trái phép và các hành vi cổ vũ quá khích, phản cảm. Trường hợp phát hiện người vi phạm, cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
 
HẢI ĐƯỜNG