Húc tung Man Xanh, Lữ đoàn Đỏ sẽ vô đối!

01:01, 03/01/2019

(LĐ online) - Ngoại Hạng Anh 2018-2019 đang chứng kiến một nhà vua mới đầy quyến rũ và quyết liệt trên con đường chinh phục giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Liverpool như một con "lợn lòi" hung hãn luôn sẵn sàng húc tung mọi trở ngại và nạn nhân mới đây nhất của họ Arsenal, đang lấy lại thời hoàng kim, phải thảm bại 1-5 trước lối bóng tấn công quyết liệt!

(LĐ online) - Ngoại Hạng Anh 2018-2019 đang chứng kiến một nhà vua mới đầy quyến rũ và quyết liệt trên con đường chinh phục giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Liverpool như một con "lợn lòi" hung hãn luôn sẵn sàng húc tung mọi trở ngại và nạn nhân mới đây nhất của họ Arsenal, đang lấy lại thời hoàng kim, phải thảm bại 1-5 trước lối bóng tấn công quyết liệt! Cuối tuần này, đối thủ của Quỷ Đỏ sẽ là những gã "hải tặc" Manchester City án ngữ trước con đường đi đến vinh quang sau bao năm chờ đợi!
 
Manchester City thi đấu với phong cách cần mẫn như một "con trâu", tìm mọi cách khống chế trái bóng của đối thủ chắc chắn sẽ có những điều chỉnh thích hợp trong cuộc chiến lần này. Ngoài ngòi nổ Salah, họ còn phải khắc chế cho bằng được Roberto Firminio đang thi đấu cực kỳ xuất sắc trong vai trò kiến tạo. Thêm vào đó, sư tổ của gegen-pressing (áp đặt tổng lực), Jugen Klopp luôn có những phát kiến gây cảm hứng cho các học trò mỗi khi đối đầu với Guardiola!
 
Liverpool phải hết sức cẩn trọng trước những pha phản công đầy tinh tế của đối phương trong một trận đấu họ lấy công bù thủ. Lợi thế tâm lý 7 điểm cách xa đối thủ giúp họ thoải mái tư tưởng hơn trong trận đấu quyết định cục diện Ngoại Hạng Anh 2018-2019. Hơn nữa, họ đang sở hữu một tập thể đồng đều và vô cùng đoàn kết trong bối cảnh đối thủ đang có những tin đồn rạn nứt mối quan hệ.
 
Đây là một trận đấu rất hay về mặt chuyên môn khi cả hai đang sở hữu những tiền vệ hàng đầu thế giới và cả hai đều chọn lối tấn công bù thủ hứa hẹn một trận cầu mãn nhãn cho những ai có cơ hội theo dõi.
 
Nếu húc tung được Trâu Xanh, Lợn Lòi Đỏ chắc chắn là đã chạm một tay đến chiếc cúp vô địch khi họ dẫn xa đội nhì bảng Tottenham Hotspur đến 9 điểm và cũng là dấu chấm hết cho tham vọng nối dài thành công của Manchester  City!
 
Kling Quang