Lâm Hà tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019

02:03, 22/03/2019

(LĐ online) - Thực hiện Kế hoạch số 1081/KH- UBND ngày 7/3/2019 của UBND tỉnh Lâm Đồng, sáng ngày 22/3 UBND huyện Lâm Hà tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 trên địa bàn huyện tại xã Đạ Đờn.

(LĐ online) - Thực hiện Kế hoạch số 1081/KH- UBND ngày 7/3/2019 của UBND tỉnh Lâm Đồng, sáng ngày 22/3 UBND huyện Lâm Hà tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 trên địa bàn huyện tại xã Đạ Đờn. Đây là một trong những hoạt động nhằm hướng tới Kỷ niệm 73 năm Ngày thể thao Việt Nam 27/3/1946 - 27/3/2019 và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục. 
 
Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 tại huyện Lâm Hà
Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 tại huyện Lâm Hà
 
Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các phòng, ban, ngành, đoàn thể. Lãnh đạo và chiến sĩ các đơn vị: Công an, quân sự, lãnh đạo và CBCCVC các đơn vị sự nghiệp, các doanh nghiệp, cán bộ Giáo viên, học sinh trường THCS, THPT, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể, CBCC, đại diện Nhân dân xã Đạ Đờn, thị trấn Đinh Văn, xã Tân Văn. 
 
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Ngày chạy Olympic đã trở thành hoạt động truyền thống hàng năm của huyện Lâm Hà, qua đó từng bước xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người. Hoạt động cũng nhằm tuyên truyền đến các cấp, các ngành, các đoàn thể xã hội và Nhân dân trong huyện hiểu rõ đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác thể dục thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của Nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. 
 
Chạy hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019
Chạy hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019
 
Sau lễ phát động có khoảng 500 người đã tham gia hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân với cự ly 2.000 m trên Quốc lộ 20 đoạn từ UBND xã Đạ Đờn đến Trường Dân tộc nội trú huyện Lâm Hà.
 
PHƯƠNG NAM