Bảo Lâm: Khai mạc giải bóng đá mini truyền thống lần thứ 19

03:05, 22/05/2019

(LĐ online) - Nằm trong các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2019, ngày 22/5, Huyện Đoàn Bảo Lâm phối hợp với Liên đoàn Lao động và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện tổ chức giải bóng đá mini nam truyền thống lần thứ 19. 

(LĐ online) - Nằm trong các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2019, ngày 22/5, Huyện đoàn Bảo Lâm phối hợp với Liên đoàn Lao động và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện tổ chức giải bóng đá mini nam truyền thống lần thứ 19. 
 
Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải bóng đá mini truyền thống lần thứ 19.
Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải bóng đá mini truyền thống lần thứ 19
 
Tham gia giải có 17 đội bóng của các cơ quan, đơn vị, trường học và các xã, thị trấn trong huyện. Theo thể lệ của Ban tổ chức, các đội bóng bốc thăm chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra đội nhất nhì ở mỗi bảng vào thi đấu trận tứ kết, bán kết và chung kết. Giải diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 22 đến ngày 24/5). Đây là sân chơi bổ ích nhằm tạo mối giao lưu, đoàn kết giữa các bạn đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị, trường học và các xã, thị trấn trong huyện; đồng thời, thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao của địa phương phát triển. 
 
QUỐC TUẤN