Hòa Kon Tum 0-0, Lâm Đồng tiếp tục dẫn đầu bảng A

11:05, 22/05/2019

(LĐ online) - Chiều 21/5 sân cỏ cả nước tiếp tục với loạt trận thứ 3 lượt đi giải Bóng đá hạng nhì Quốc gia - Cup Asanzo 2019, Lâm Đồng đã có trận ra quân đầu tiên trên sân khách Kon Tum trước đội Kom Tum.

(LĐ online) - Chiều 21/5, sân cỏ cả nước tiếp tục với loạt trận thứ 3 lượt đi giải Bóng đá hạng nhì Quốc gia - Cup Asanzo 2019, Lâm Đồng đã có trận ra quân đầu tiên trên sân khách Kon Tum trước đội Kon Tum.
 
Là một đội hạng nhì thi đấu trong nhiều mùa giải gần đây cùng bảng đấu với Lâm Đồng, nhưng mùa giải năm nay Kon Tum đã tăng cường thêm lực lượng nên thi đấu khá tốt những trận đầu mùa giải tại bảng A. 
 
Và mặc dù đội khách Lâm Đồng ép sân liên tục trong cả 2 hiệp đấu nhưng Kon Tum bằng một chiến thuật phòng thủ hợp lý đã bảo vệ an toàn cầu môn của mình. Không có đội nào ghi được bàn thắng, trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.
 
Với kết quả hòa này, chủ nhà Kon Tum được 1 điểm và có 1 trận thắng, 2 trận hòa sau 3 lượt đấu, được 5 điểm, đang đứng nhì bảng A. 
 
Trong khi đó, Lâm Đồng dù hòa trong trận đấu này, được 7 điểm với 2 trận thắng và 1 trận hòa, tiếp tục dẫn đầu bảng A.
 
Tại bảng A trong chiều cùng ngày còn có 2 trận đấu khác với kết quả như sau: trên sân 19/8 ở Nha Trang, Fishsan Khánh Hòa thua 2-5 trước Trẻ SHB Đà Nẵng; trên sân Thanh Trì, Công an Nhân dân hòa 1-1 trước Trẻ Hà Nội. 
 
Trong bảng A hiện nay, hai đội Trẻ Hà Nội và Trẻ SHB Đà Nẵng cùng được 4 điểm, đang đứng thứ 3 và 4; Nam Định được 3 điểm, đứng thứ 5; Công an Nhân dân đứng thứ 6 với 1 điểm và Savinest Fishsan Khánh Hòa chưa được điểm nào, đứng thứ 7. 
 
Tại bảng B, đội Bà Rịa - Vũng Tàu được 6 điểm đang dẫn đầu bảng.  
 
Chiều 26/5 Lâm Đồng sẽ về lại sân nhà gặp Công an Nhân dân tại Đà Lạt.
 
VIẾT TRỌNG