"Hoàng tử đất nện" muốn vô địch Roland Garros

07:05, 05/05/2019

Trong một chia sẻ mới nhất, Dominic Thiem bày tỏ muốn vô địch giải Roland Garros đầu tiên trong sự nghiệp.

Trong một chia sẻ mới nhất, Dominic Thiem bày tỏ muốn vô địch giải Roland Garros đầu tiên trong sự nghiệp.
 
Dominic Thiem
Dominic Thiem

"Hoàng tử đất nện" muốn vô địch Roland Garros. "Tôi muốn lên ngôi ở Grand Slam, đặc biệt là Roland Garros - giải đấu mà tôi khát khao vô địch nhất trong đời. Tôi đã có những kết quả tốt ở đó, nhưng vẫn chưa thể đăng quang". Thiem từng vào đến chung kết Roland Garros năm ngoái nhưng thất bại trước Rafael Nadal. Năm nay, tay vợt 25 tuổi đang có nửa đầu mùa giải ấn tượng khi vô địch ATP 1000 Indian Wells và ATP 500 Barcelona.

McGregor thách đấu cả diễn viên hài. McGregor dường như chưa bao giờ từ bỏ ước muốn sở hữu cổ phần UFC. Dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng McGregor vẫn muốn sở hữu cổ phần UFC bằng mọi giá. Mới nhất, McGregor đã tuyên bố sẽ thách đấu với 2 tên tuổi của làng giải trí là Conan O’Brien và Walhberg. Đây đều là những người đang nắm giữ cổ phần UFC.
 
John Cena góp mặt trong Fast & Furious 9. Huyền thoại WWE John Cena mới đây đã được xác nhận sẽ góp mặt trong vũ trụ điện ảnh xe đua của Fast & Furious để thế chỗ “The Rock”. John Cena là đô vật WWE huyền thoại với nhiều chiến tích. Anh là nhà cựu vô địch WWE với kỷ lục 16 lần giữ đai WWE Championship. Cena cũng là một tay chơi xe có tiếng nên việc anh gia nhập thế giới đầy tốc độ của Fast & Furious cũng không có gì bất ngờ.
 
Sau 66 năm, NBA play-off lần đầu có 4 hiệp phụ. Trận đấu giữa Portland Trail Blazers và Denver Nuggets đã đi vào lịch sử khi có tới 4 hiệp phụ, điều chưa từng xảy ra trong 66 năm trở lại đây. Với chiến thắng nghẹt thở 140-137,  Portland Trail Blazers đã tiến vào trận chung kết miền Tây.
 
Golfer 14 tuổi người Trung Quốc lập kỷ lục. Tay golf Yang Kuang đạt điểm -2 qua hai vòng đầu Volvo China Open, trở thành người trẻ nhất qua nhát cắt tại European Tour. Đây là lần thứ hai trong thập niên này, Trung Quốc có golfer trẻ gây tiếng vang toàn thế giới. Năm 2013, Guan Tianlang là golfer trẻ nhất qua nhát cắt giải major Masters, khi mới 14 tuổi và 5 tháng.
 
(Theo Khám Phá)