Hơn 700 vận động viên "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng"

06:05, 19/05/2019

(LĐ online) - Sáng 19/5/2019, tại Quảng trường Lâm Viên đã diễn ra giải việt dã ""Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng"" do Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín Sacombank phối hợp cùng TP Đà Lạt tổ chức.

(LĐ online) - Sáng 19/5/2019, tại Quảng trường Lâm Viên đã diễn ra giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” do Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín Sacombank phối hợp cùng TP Đà Lạt tổ chức.
 
Xuất phát
Xuất phát
 
Tham dự có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Lâm Đồng, lãnh đạo UBND TP Đà Lạt, đại diện các phòng, ban, đoàn thể của thành phố và  hơn 700 vận động viên là học sinh, cán bộ nhân viên đến từ 20 đơn vị là các chi nhánh trong hệ thống Sacombank và các trường THCS, THPT trên địa bàn Đà Lạt. 
 
Các vận động viên đã cùng nhau tranh tài ở 3 cự ly: 5.000 m, 3.000 m và 2.000 m trên đường đua quanh hồ Xuân Hương, với các nội dung: cá nhân nam, nữ dành cho 2 lứa tuổi vận động viên THCS và THPT.
 
Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” được khởi xướng từ năm 2004 và được duy trì định kỳ hàng năm trên phạm vi toàn quốc nơi có chi nhánh Sacombank hoạt động. Giải đua nhằm tạo ra sự gắn kết giữa Sacombank với người dân tại địa phương, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Đây là lần thứ 12 giải việt dã được tổ chức trên địa bàn Lâm Đồng - Đà Lạt thu hút gần 10.000 vận động viên chạy cùng Sacombank.
 
Phát biểu tại lễ khai mạc giải, bà Trần Thị Vũ Loan - Phó Chủ tịch UBND Tp.Đà Lạt đã ghi nhận: Thời gian qua, Ngân hàng Sacombank đã chia sẻ nhiều công việc chung của thành phố, trong đó có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả như: hỗ trợ vay vốn để phát triển và cải thiện điều kiện kinh tế của người dân, hoạt động nhân đạo, từ thiện... Trong đó, giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” là hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò, tác dụng của việc luyện tập TDTT, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Từ đó,  tạo thói quen tập luyện TDTT thường xuyên, nâng cao tầm vóc cho thế hệ trẻ, khỏe để học tập tốt, khỏe để lập nghiệp và giữ nước; nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, xây dựng lối sống lành mạnh, môi trường sống văn hóa. 
 
Kết thúc giải, BTC đã trao 52 giải thưởng cho các vận động viên và đoàn vận động viên xuất sắc; trong đó có 40 giải cá nhân, 12 giải đồng đội. Cụ thể, 4 giải Nhất cá nhân là các vận động viên: Trần Văn Nghĩa (THCS&THPT Tây Sơn), Nguyễn Thị An (THPT Trần Phú), Nguyễn Hữu Nhân (THCS&THPT Tây Sơn), Văn Thụy Mỹ Tâm (THCS Lam Sơn); 4 giải Nhì: Tôn Vũ Quốc Trung (THPT Trần Phú), Nguyễn Thái Quyên (THPT Xuân Trường), Nguyễn Đình Hảo (THCS &THPT Tây Sơn), Nguyễn Phúc Anh Thy (THCS Phan Chu Trinh); 4 giải Ba và 28 giải Khuyến khích. Giải Nhất đồng đội đã được trao cho các trường: THPT Trần Phú (ở cả nội dung đồng đội nam, nữ), THCS & THPT Tây Sơn (ở cả nội dung đồng đội nam, nữ dành cho VĐV khối THCS).
 
Về đích
Về đích

 

 

BTC trao giải nhất, nhì và ba cho cá nhân nam, nữ các khối THCS và THPT
BTC trao giải nhất, nhì và ba cho cá nhân nam, nữ các khối THCS và THPT
 
QUỲNH UYỂN - VĂN BÁU