Lâm Đồng tìm lại chiến thắng trên sân Nam Định

05:06, 06/06/2019

(LĐ online) - Bóng đá hạng nhì Lâm Đồng đã có chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Nam Định trong lượt đấu thứ 6 giải Bóng đá hạng nhì quốc gia diễn ra trong chiều ngày 5/6 trên sân Thiên Trường - Nam Định.

(LĐ online) - Bóng đá hạng nhì Lâm Đồng đã có chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Nam Định trong lượt đấu thứ 6 giải Bóng đá hạng nhì quốc gia diễn ra trong chiều ngày 5/6 trên sân Thiên Trường - Nam Định.
 
Chiến thắng trước Nam Định trong trận đấu trên sân khách này đã giúp hạng nhì Lâm Đồng tìm lại sự tự tin cho mình sau khi để thua 1-2 trước Trẻ Hà Nội trong trận đấu ngay trên sân nhà Đà Lạt trước đó.
 
Đội khách Lâm Đồng đã có bàn thắng mở tỷ số trước ngay trong đầu hiệp 1 ở phút thứ 17 do công của cầu thủ mang áo số 8 Đinh Thế Thuận. Hiệp 2 Lâm Đồng tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 50 do công của Nguyễn Duy Khánh (mang áo số 14). 
 
Phải đến phút 79 hiệp 2 Nam Định mới gỡ lại được 1 bàn do công của Nguyễn Minh Quang (24), và đây là tất cả những gì chủ nhà làm được vì Lâm Đồng sau đó đã lui về chơi chặc chẽ để bảo vệ tỷ số. 
 
 Tại bảng A trong chiều 5/6 này, tại bảng A đội Trẻ Hà Nội trên sân nhà Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ của mình thắng 3-1 trước Fishsan Khánh Hòa; trên sân Thanh Trì- Hà Nội đội Công an Nhân dân đã nhẹ nhàng vượt qua Trẻ SHB Đà Nẵng bằng tỷ số 1-0.
 
Với Lâm Đồng, chiến thắng trên sân Nam Định này đã giúp đội có thêm 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng A với 13 điểm. Tuy nhiên, ngay phía sau Lâm Đồng, đội Trẻ Hà Nội đã dần bắt kịp với 11 điểm, đứng nhì bảng và thi đấu ít hơn 1 trận. Trong bảng B giải hạng nhì đội Bà Rịa Vũng Tàu cũng đang dẫn đầu với 12 điểm.
 
Sau trận đấu này trong lượt đấu thứ 7 bảng A vào ngày 10/6 Lâm Đồng sẽ được nghỉ (mỗi đội được nghỉ 1 lượt đấu do trong bảng có 7 đội). Lượt 7 cũng là lượt thi đấu cuối cùng của lượt đi, sau khi kết thúc lượt đi cả hai bảng A và B giải hạng nhì sẽ được nghỉ trong vòng 1 tháng. 
 
Lượt về hạng nhì sẽ bắt đầu trở lại vào ngày 10/7, trong ngày này Lâm Đồng sẽ gặp Trẻ SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân - Đà Nẵng.
 
VIẾT TRỌNG