Di Linh tổ chức giải cờ tướng

12:03, 19/03/2021

(LĐ online) - Trong hai ngày 18 và 19/3, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Di Linh, Ban tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao huyện tổ chức giải cờ tướng...

(LĐ online) - Trong hai ngày 18 và 19/3, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Di Linh, Ban tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao huyện tổ chức giải cờ tướng. Đây là bộ môn thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ Đại hội Thể dục Thể thao huyện Di Linh lần thứ V, năm 2021.
 
Các kỳ thủ tham gia thi đấu
Các kỳ thủ tham gia thi đấu
 
Tham gia thi đấu cờ tướng có 15 đoàn với 82 vận động viên đến từ các xã, thị trấn và ngành giáo dục trên địa bàn huyện Di Linh. Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở 2 nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội để tính thành tích giải cá nhân và đồng đội. Sau khi bốc thăm, các vận động viên thi đấu theo hệ Thụy Sỹ 7 ván, mỗi ván vận động viên được quyền thi đấu 45 phút tự do để hoàn thành ván cờ, sau 45 phút chưa kết thúc thì mỗi vận động viên thi đấu 10 phút tính giờ để phân thắng bại.
 
Thông qua giải cờ tướng, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn các kỳ thủ xuất sắc để bổ sung cho đội tuyển cờ tướng của huyện tham gia thi đấu cấp tỉnh trong thời gian tới. 
 
LAM PHƯƠNG