Bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao TP Đà Lạt

07:07, 14/07/2022
(LĐ online) - Chiều 14/7, UBND TP Đà Lạt tổ chức lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao TP Đà Lạt lần thứ 8 năm 2022.
 
Trao giải cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tại Đại hội
Trao giải cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tại Đại hội
 
Đại hội có sự tham gia của 11 đoàn với trên 5.000 vận động viên tranh tài ở 10 bộ môn gồm: Bóng bàn, bóng chuyền, quần vợt, cờ tướng, cầu lông, đẩy gậy, kéo co, thể dục dưỡng sinh, việt dã và bóng đá. Phát biểu tại lễ bế mạc, bà Trần Thị Vũ Loan - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt, Trưởng ban tổ chức Đại hội ghi nhận và biểu dương tinh thần thi đấu trung thực và đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau của các đoàn vận động viên. Phó Chủ tịch UBND thành phố nhấn mạnh, thông qua Đại hội Thể dục Thể thao lần này góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực và chất lượng cuộc sống của Nhân dân. 
 
Đại hội là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân, hướng đến thi đua lao động sản xuất, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn thành phố. Đại hội cũng là dịp để thành phố phát hiện, tuyển chọn được các vận động viên xuất sắc tham gia các Đại hội Thể dục Thể thao cấp tỉnh trong thời gian tới.
 
Dịp này, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Phường 8, đơn vị Phường 9 xếp hạng nhì và Phường 2 xếp hạng ba toàn đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 8 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia đại hội.
 
NGUYỆT THU – TUẤN ANH