CẢM TẠ

17:11, 17/06/2023

Chồng, cha, ông chúng tôi là cụ ông Lê Văn Nam, sinh năm 1948, huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; nguyên quán: xã Thụỵ Văn, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình; do tuổi cao sức yếu, đã từ trần hồi 21 giờ 30 phút, ngày 14 tháng 6 năm 2023 (nhằm ngày  27 tháng 4 năm Quý Mão), hưởng thọ 76 tuổi. 

Lễ viếng được tổ chức tại nhà riêng tại hẻm số 50, đường Trần Quang Khải, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm tạ:

- Các đồng chí lãnh đạo Bộ Lao động Thương binh và xã hội,  Học viện Chính trị khu vực II; lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh Lâm Đồng - Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng.

- Các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Tỉnh ủy; các sở, ban, ngành và các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội nghề nghiệp trong tỉnh Lâm Đồng.

- Đảng ủy Khối các cơ quan, Khối Doanh nghiệp tỉnh; Viện Nghiên cứu hạt nhân và các Trường Cao đẳng, đại học trong tỉnh.

- Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, các đơn vị trực thuộc sở.

-Trường Đại học Đà Lạt; Trường Chính trị tỉnh, các phòng, khoa Trường Chính trị; Trường Cao đẳng Đà Lạt; các khoa, phòng thuộc các trường.

- Lãnh đạo các thành ủy, huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam các địa phương trong tỉnh.

- Các phòng Lao động, Thương binh và Xã hội; Trung tâm Chính trị, Trung tâm giáo dục thường xuyên cấp huyện; các doanh nghiệp; và các cơ quan thuộc các huyện, thành phố trong tỉnh.

- Các phường, xã thuộc thành phố Đà Lạt;

 - Thầy Trụ trì và chư tăng Chùa Vạn Đức, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt.

 - Các lớp đào tạo, bồi dưỡng tại Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng qua các thời kỳ.

- Các gia đình thông gia cùng toàn thể các cô, chú, bác, anh, chị, em, con, cháu nội, ngoại, bà con hàng xóm, bạn bè thân hữu gần xa.

 Đã thăm hỏi, động viên và đến phúng viếng, gửi vòng hoa chia buồn, tiễn đưa chồng, cha, ông của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong lúc tang gia bối rối, không thể tránh khỏi những điều thiếu sót, gia đình rất mong được lượng thứ.

TANG GIA ĐỒNG CẢM TẠ