Nhà hàng ăn tối nào ở Đà Lạt ngon, giá rẻ? Cùng Dalat-Info khám phá ngay

17:14, 22/08/2023

(LĐ online) - Đến Đà Lạt có hai điều mà bạn không nên bỏ lỡ. Một là ngắm cảnh đẹp 2 là thưởng thức những món ăn ngon trứ danh. Vậy nhà hàng ăn tối nào ngon, giá rẻ? hãy cùng theo chân Dalat-Info để khám phá và có thêm thông tin hữu ích nhé!

 

Đặc điểm của những nhà hàng ăn tốt Đà Lạt

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố du lịch bậc nhất của nước ta. Nơi đây sở hữu khá nhiều chuỗi nhà hàng nổi tiếng từ bình dân đến sang trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách.

Được thiên nhiên ưu ái bởi có không khí trong lành, thời tiết mát mẻ quanh năm. Cùng với khung cảnh thơ mộng, trữ tình vì thế những nhà hàng Đà Lạt đã chinh phục được khách hàng bởi những món ăn ngon mang hương vị riêng của “xứ sở sương mù”.

 

Theo Dalat-Info Việt Nam, những nhà hàng ở Đà Lạt đa số được thiết kế khá giản dị và mộc mạc. Họ hướng đến sự gần gũi, sang trọng, tinh tế và đặc biệt là sự giao thoa với thiên nhiên. Kết hợp với lợi thế nguồn thực phẩm phong phú, rau củ sạch, bày trí đẹp mắt. Tất cả các được hòa quyện tạo nên vị ngon hấp dẫn thu hút thực khách.

Gợi ý nhà hàng ăn tối Đà Lạt được yêu thích nhất

* Nhà hàng Song Mây

Mặc dù có vị trí khá xa trung tâm thành phố thế nhưng Sóng Mây vẫn được du khách ưu ái lựa chọn. Với không gian rộng lớn và bày trí những món đồ từ gỗ quý đem lại cho thực khách một không gian thoáng đãng và đầy sang trọng. Nhà hàng mang đến thực khách những món ăn ngon, thực đơn đa dạng và giá cả vô cùng hợp lý.

 

* Le Chalet Dalat

Liên tục được xếp hạng cao trong danh sách nhà hàng ăn tối Đà Lạt. Le Chalet Dalat được yêu thích bởi mang không gian yên tĩnh, cảnh vật hữu tình. Menu nhà hàng rất đa dạng và được đánh giá là phù hợp khẩu vị nhiêu người. Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ cả cà phê, nước uống, rất thuận tiện cho du khách khi ghé thăm.

* Buffet rau Leguda

Buffet rau Leguda làm hài lòng thực khách bằng cách chuyên phục vụ các loại rau tươi xanh ăn cùng lẩu và  các loại thịt. Sức chứa của nhà hàng Leguda có thể lên đến 900 người. Nhà hàng được trang trí trang nhã, nhân viên phục vụ tận tình luôn niềm nở. Điểm ấn tượng của nhà hàng là được thiết kế bằng kính, thực khách có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn Đà Lạt về đêm trọn vẹn nhất.

 

* Bếp Khói Nhà Leo

Một địa chỉ mới nổi rất được nhiều bạn trẻ quan tâm. Quán có thiết kế theo kiểu phong cách thời xưa rất giản dị và ấm cúng. Menu của quán là những món ăn thường ngày như: cơm, cá kho, canh rau…ấy vậy mà ngon và lạ miệng. Nếu có dịp đến Đà Lạt thì đừng quên ghé qua Bếp Khói Nhà Leo thưởng thức nhé!

Lý do nên chọn đọc thông tin tại Dalat-Info

Để tham khảo hơn nhiều nhà hàng ăn tối Đà Lạt ngon, giá rẻ thì Dalat-Info là trang tin mà bạn không nên bỏ qua. Với 10 năm hoạt động cùng đội ngũ biên tập là thổ địa tại Đà Lạt sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin cực kỳ hữu ích và thú vị.

Với mong muốn du khách có thể đến Đà Lạt được trải nghiệm những gì tốt đẹp nhất, Dalat-Info đã nỗ lực cung cấp thông tin bằng hình ảnh, video chi tiết, rõ ràng. Tất cả các thông tin trên đây đều được xác thực và kiểm duyệt trước khi đăng tải. Vì thế đảm bảo được tính chính xác cao cũng như nhanh chóng.

 

Trong suốt thời gian qua, Dalat-Info đã giúp ích cho rất nhiều du khách có được những cơ hội sử dụng dịch vụ tốt, trải nghiệm những điều thú vị. Dalat-Info có thể được xem như cuốn cẩm nang du lịch bổ ích giúp bạn có được chuyến du lịch trọn vẹn hơn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, Dalat-Info có thể hỗ trợ bạn thông qua hotline: 0378232768. Dalat-Info tự tin sẽ là người bạn đồng hành hữu ích cho bạn.

Thông tin liên hệ                                                                  

DALAT-INFO.VN                                                                   

Địa chỉ: 273/6 Đường Nguyên Tử Lực, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng                                                                       

Điện thoại: 0378232768

Email: dalatinfovietnam@gmail.com

Website: https://dalat-info.vn/