Trải nghiệm không gian cực nên thơ tại Thung Lũng Hồng

15:02, 24/08/2023

Đà Lạt được biết đến với danh xưng thành phố ngàn hoa thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Hôm nay cùng trải nghiệm không gian cực nên thơ tại Thung Lũng Hồng. Chắc chắn bạn sẽ khám phá được những điều thú vị và hấp dẫn tại đây đấy!

 

Đôi nét về Thung Lũng Hồng

Mỗi một địa điểm du lịch tại Đà Lạt luôn ẩn chứa một câu chuyện mà bất cứ ai cũng muốn khám phá. Và Thung Lũng Hồng chính là câu chuyện về nét đẹp thơ mộng cuốn hút bất kỳ du khách nào khi đến đây. Điểm du lịch Đà Lạt này nằm ở vùng ngoại ô thành phố, cách trung tâm thành phố không xa. 

Thung Lũng Hồng nằm ở Thung Lũng Hồng nằm tại 20C Vạn Thành, Phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Phương tiện di chuyển cũng vô cùng thuận lợi để bạn có thể khám phá địa điểm du lịch cực hot này. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách, ô tô hay là thuê xe máy để đến Thung Lũng Hồng đều được.

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố ngàn hoa là điều mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây mang đến cho bạn hình thức lưu trú nghỉ dưỡng cực hấp dẫn níu chân mọi du khách. Thả hồn trong không gian trong lành, thưởng hoa, đón bình minh cực chill. Hãy là những vị khách may mắn có cơ hội thưởng thức hoa hồng đua sắc trong không gian yên tĩnh ở vùng ngoại ô nhé!

 

Không gian thơ mộng làm nên sức hút của Thung Lũng Hồng

Đà Lạt được biết đến với hơn 100 địa điểm du lịch khác nhau thế nhưng Thung Lũng Hồng vẫn có sức hút mãnh liệt với du khách. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ du khách nào muốn tìm về sự bình yên và yên tĩnh. 

Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào vườn hoa hồng nở rộ và check-in là điều không thể bỏ qua. Không gian trước mắt là vườn hoa hồng và thác nước Tình Nhân thơ mộng, nhẹ nhàng tạo nên điểm ấn tượng riêng biệt. 

Điểm ấn tượng của nơi đây chính là đảo Bướm và thác Tình Nhân gồm hai trái tim lồng ghép nhau. Thung Lũng Hồng mang đến hành trình kết nối với thiên nhiên giúp du khách tìm thấy vẻ đẹp trong từng góc cạnh của cuộc sống. Kết hợp với không gian nên thơ đó chính là những tiện ích lưu trú cực hấp dẫn. 

 

Hình thức lưu trú chính là điểm tạo nên sự đặc biệt của Thung Lũng Hồng so với những điểm du lịch khác. Nét độc đáo đến từ phong cách thiết kế kết hợp nhuần nhuyễn giữa cổ điển và có phần hiện đại. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động chăm sóc thú cưng, đốt lửa trại hay trải nghiệm ngâm chân với nước hoa hồng. Mức giá vé tham quan chỉ từ 89.000/người (đã bao gồm nước) phù hợp với mọi đối tượng du khách khác nhau. Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay để trải nghiệm không gian cực chill ngắm bình minh giữa vườn hoa hồng ngay thôi nào!

Bên cạnh Thung Lũng Hồng du khách cũng có nhiều sự lựa chọn hơn với các địa điểm du lịch Đà Lạt khác. Bạn có thể thử trải nghiệm: Quần thể du lịch Pini, Thác Datanla, Núi Langbiang hay Vườn thú Zoodoo.

 

Cùng với đó những điểm du lịch như: Vườn ánh sáng Lumiere, Cầu Kính 7D , Đồi Robin, Hồ Tuyền Lâm… cũng là những điểm du lịch mà bạn nên trải nghiệm. Chắc chắn sẽ làm phong phú thêm những trải nghiệm của du khách khi đến với Đà Lạt. 

Thung Lũng Hồng là một địa điểm check in cực hot được Hoa Dalat Travel giới thiệu trên website dulichdalat.pro. Vì thế du khách có thể truy cập website này để tham khảo hành trình tham quan Thung Lũng Hồng khi đến với thành phố sương mù này.  

 

Thông tin liên hệ Thung Lũng Hồng: 
CTY TNHH NÔNG NGHIỆP AN NHIÊN 
Khu Phức Hợp Du Lịch Nghỉ Dưỡng - THUNG LŨNG HỒNG
Địa chỉ: Suối Hến, Vạn Thành (đi thẳng vào cổng Ban quản lý rừng phòng hộ Tà Nung sẽ có bảng chỉ dẫn)
Điện thoại: 0888 620 444
Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30
Website: https://thunglungdalat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nghiduongvuonhong 
Giá vé 89k/vé (bao gồm nước)