Gửi khô gà đi Mỹ và những lưu ý khi gửi

11:16, 16/09/2023

(LĐ online) - Cũng như các mặt hàng nông sản và thực phẩm khô, gửi khô gà đi Mỹ cũng được các chủ kinh doanh cũng như người dân Việt Nam quan tâm. Vậy làm thế nào để gửi khô gà sang nước ngoài, cụ thể ở đây là sang Mỹ nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy cùng 3A Express tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ gửi khô gà đi Mỹ tại 3A Express
Dịch vụ gửi khô gà đi Mỹ tại 3A Express

1. Gửi khô gà đi Mỹ có được không?

Khô gà là món ăn có thành phần chính là gà xé sấy khô, ớt, hành, tỏi và các loại gia vị. Đây là món ăn hấp dẫn không những thu hút khẩu vị người Việt mà người nước ngoài cũng phải mê mẩn món ăn này.

Theo quy định của luật xuất nhập cảnh của Mỹ, các mặt hàng thực phẩm được phép gửi sang quốc gia này gồm có thực phẩm khô, bánh kẹo, gia vị,... Trong đó, khô gà thuộc nhóm thực phẩm khô, do đó bạn hoàn toàn có thể gửi khô gà đi Mỹ. Tuy nhiên, Mỹ rất nghiêm ngặt trong vấn đề nhập khẩu mặt hàng thực phẩm nước ngoài vào nội địa. Do đó, để kiện hàng thực phẩm được thông quan thành công, bạn cần tuân thủ một vài quy định tại hải quan về nguyên tắc đóng gói cũng như thủ tục vận chuyển quốc tế.

Khô gà là mặt hàng được phép gửi sang Mỹ
Khô gà là mặt hàng được phép gửi sang Mỹ

Để dễ dàng hơn trong quá trình gửi hàng đi Mỹ, bạn nên sử dụng dịch vụ gửi hàng quốc tế tại đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo kiện hàng được thông quan nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả.

2. Những lưu ý khi gửi khô gà đi Mỹ

Một số lưu ý cần tuân thủ để gửi khô gà đi Mỹ thành công:

* Khô gà không phải là hàng cấm gửi đi Mỹ, tuy nhiên sản phẩm được thông quan, người gửi cần đảm bảo một số điều kiện như nguồn gốc, xuất xứ, cách đóng gói, hạn sử dụng,...

* Khô gà nên được bỏ trong hộp đóng nắp kỹ lưỡng, có lớp giấy hoặc nắp nhựa bịt kín và sau đó đến phần nắp vặn chặt bên ngoài.

* Ngoài ra, bạn còn có thể hút chân không để bảo quản lâu hơn, đảm bảo mùi hôi không thoát được ra ngoài, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho thủ tục thông quan.

* Quy trình đóng gói khô gà gửi đi Mỹ phải đạt tiêu chuẩn, chẳng hạn như đóng thùng, chèn xốp,... Việc này giúp tránh va đập, rơi vỡ trong suốt quá trình vận chuyển.

* Người gửi cần cung cấp đầy đủ thông tin và địa chỉ người nhận và cả địa chỉ của người gửi để liên lạc khi cần thiết.

* Khô gà được gửi sang Mỹ phải còn hạn sử dụng, không có dấu hiệu bị nấm mốc hoặc bị ẩm.

3. 3A Express nhận gửi khô gà đi Mỹ đảm bảo an toàn

3.1. Tại sao nên chọn 3A Express

Những lý do mà khách hàng nên chọn dịch vụ gửi khô gà đi Mỹ tại 3A Express:

* Thời gian giao hàng sang Mỹ nhanh chóng, đúng thời hạn yêu cầu.

* Chi phí vận chuyển ở mức hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

* Lộ trình giao hàng minh bạch, cung cấp mã vận đơn để khách hàng theo dõi.

* Bảo hiểm hàng hoá với giá trị 100% giá trị kiện hàng trong trường hợp mất mát, hư hỏng.

*Chủ động xử lý mọi thủ tục thông quan mà không phát sinh thêm chi phí.

* 3A Express có kết nối chặt chẽ với các hãng hàng không lớn tại Việt Nam và Mỹ, do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn chúng tôi.

Dịch vụ gửi khô gà đi Mỹ uy tín và chất lượng tại 3A Express
Dịch vụ gửi khô gà đi Mỹ uy tín và chất lượng tại 3A Express

3.2. Quy trình gửi khô gà đi Mỹ tại 3A Express

* Bước 1: Liên hệ 3A Express qua hotline 0797 222 333 để gặp nhân viên tư vấn dịch vụ gửi khô gà đi Mỹ.

* Bước 2: Cung cấp thông tin yêu cầu về số lượng khô gà cần gửi, địa chỉ người nhận, số điện thoại,... nhân viên 3A Express sẽ ước tính chi phí dịch vụ. Dựa vào đó, khách hàng có thể nắm rõ thông tin về dịch vụ và đưa ra quyết định có sử dụng dịch vụ tại 3A Express hay không.

* Bước 3: Sau khi đã thỏa thuận và khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển, có cung cấp đầy đủ các chính sách và điều khoản.

* Bước 4: Nhân viên nhận khô gà tại kho hoặc đến tận nhà khách hàng để lấy. Sau đó cung cấp mã vận đơn để khách hàng theo dõi lộ trình.

* Bước 5: Gửi khô gà đi Mỹ, xử lý các thủ tục tại Hải quan.

* Bước 6: Giao hàng tận tay người nhận tại Mỹ hoặc người nhận ra bưu điện gần nhà để nhận hàng. Kết thúc quy trình gửi khô gà đi Mỹ.

Bài viết trên, 3A Express đã cung cấp các thông tin về dịch vụ gửi khô gà đi Mỹ. Hy vọng 3A Express sẽ có cơ hội phục vụ quý khách trong các đơn hàng quốc tế của mình. Hãy tham khảo dịch vụ của chúng tôi qua thông tin bên dưới:

* 3A Express

* Địa chỉ: 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

* 0797 222 333

* Website: https://3a.net.vn/

* Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn

* Email: 3a.net.vn@gmail.com