Vivutoday Tổng Đài Đặt Vé Xe Đáp Ứng Vé Cho Khách Hàng Lễ 2 - 9

11:38, 15/09/2023

(LĐ online) - Việc di chuyển là một phần quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Nhằm mang đến sự thuận tiện cho hành khách trong việc di chuyển hệ thống tổng đài đặt vé xe toàn quốc hiện nay đã trở thành công cụ đặt vé được mọi người lựa chọn.

Cùng với sự phát triển hiện nay, kéo theo nhu cầu của con người ngày càng tăng cao và một trong số đó là vấn đề di chuyển cũng được nhiều người quan tâm hơn. Phần lớn để đặt vé xe thành công khách hàng phải tra cứu thông tin từ nhà xe, lịch trình xe, tuyến đường xe đi có đi qua chỗ mình không… từ nhiều nguồn khác nhiều, điều này sẽ khiến hành khách mất nhiều thời gian. Hay không rõ về giá vé, hoặc phát sinh thắc mắc về việc thanh toán. Thậm chí trong những dịp lễ tết, nhu cầu di chuyển tăng cao thì việc mua được vé xe càng trở nên khó khăn hơn.

 

Trước tình hình trên, Vivutoday được cho ra mắt với mục đích mang đến những giá trị thiết yếu, tháo gỡ những khó khăn cho khách hàng trong việc di chuyển. Bằng việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ tư vấn đặt vé xe cho đến vận chuyển hàng hóa, cung cấp lịch trình di chuyển, du lịch phục vụ đầy đủ các yếu tố cho chuyến đi của bạn. Không khó hiểu Vivutoday đã chinh phục hàng triệu khách hàng trong suốt ba năm qua. Tất cả là nhờ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và khả năng giải quyết mọi yêu cầu của hành khách một cách chi tiết. Đây là yếu tố tiên quyết giúp Vivutoday nằm trong top đầu của ngành dịch vụ vận tải tại Việt Nam.

Được biết đến là hệ thống tổng đài đặt vé xe toàn quốc, Vivutoday đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong ngành dịch vụ vận tải nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong mọi khâu, từ tư vấn khách hàng, đặt vé đến trả khách diễn ra một cách nhanh chóng. Bởi Vivutoday luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu và ưu tiên sự thoải mái, giúp hành khách có trải nghiệm đáng nhớ.

 

Đây cũng là điểm mạnh hàng đầu giúp Vivutoday luôn được đánh giá cao nhất là việc chăm sóc khách hàng. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, đặc biệt là thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chi tiết nhất nhờ đó giúp hành khách lựa chọn tuyến xe và lịch trình phù hợp nhất.

Chưa dừng lại ở đó, Vivutoday không chỉ dừng lại ở việc phát triển hệ thống tổng đài. Mà còn tạo ra trang web Vivutoday.com. Trang web này cung cấp thông tin chi tiết về các tuyến đường xe, lịch trình, và quy trình thanh toán an toàn. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng hành khách có thể dễ dàng tra cứu thông tin, so sánh lựa chọn và hoàn tất giao dịch chỉ trong vài bước đơn giản. Đây cũng chính là yếu tố giúp nâng tầm thương hiệu của Vivutoday trở thành hệ thống đặt vé xe toàn quốc trong vòng 30 giây.

 

Song song đó, Vivutoday đã liên kết với hơn 500 nhà xe với dịch vụ chất lượng cao, xe luôn được bảo dưỡng định kỳ, cùng quy trình hoạt động tuân thủ nghiêm ngặt.Điều này giúp hành khách có trải nghiệm an toàn và thoải mái trong suốt hành trình.

Bên cạnh đó, Vivutoday cũng đã từng bước khai thác nhiều tuyến đường xe đi trên khắp mọi miền tổ quốc, theo đó hiện Vivutoday sở hữu cho mình hơn 5000 tuyến đường lớn, nhỏ, hơn 3000 lịch trình xe đi đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của hành khách. Có thể kể đến một số tuyến đường nổi bậc mà Vivutoday cung cấp cho hành khách như tuyến đường xe Sài Gòn Đà Lạt, tuyến đường Sài Gòn đi Ninh Thuận; tuyến đường xe Sài Gòn đi Vũng Tàu; Sài Gòn đi Cần Thơ …. và nhiều tuyến đường khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả hành khách. Với hệ thống nhà xe nhiều, đa dạng cung đường đi Vivutoday đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, bất kể hành khách đặt vé cho chuyến đi dài hoặc ngắn.

Có thể thấy khách hàng đến với Vivutoday không chỉ vì sự đa dạng của tuyến đường, tính tiện lợi của việc đặt vé xe trực tuyến mà cốt lõi là vì sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Bởi Vivutoday hiểu rằng việc đi lại không chỉ đơn giản là di chuyển, mà còn là trải nghiệm. Chính vì những điều này, Vivutoday đã dẫn thay đổi suy nghĩ, cũng như hành động của hành khách trong việc đặt vé xe trực tuyến. Không chỉ là một hệ thống đặt vé xe, mà còn là người bạn đồng hành trên hành trình của bạn, luôn sẵn sàng hỗ trợ và đảm bảo bạn có trải nghiệm di chuyển tốt nhất./.

Thông tin liên hệ

VIVUTODAY - Hệ thống tổng đài đặt vé xe toàn quốc

Địa chỉ: 242 đường Yên Ninh, phường Mỹ Đông, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Website: https://vivutoday.com/

Hotline: 1900 0152

Fanpage: https://www.facebook.com/vivutoday.hethongdatvexetoanquoc