Airnano Việt Nam báo giá máy bay phun thuốc nông nghiệp mới nhất

16:30, 14/10/2023

(LĐ online) - Ứng dụng drone - máy bay không người lái vào các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Với sự trợ giúp đắc lực từ những thiết bị này, ngành nông nghiệp đã giải quyết được nhiều thách thức nan giải như: Biến đổi khí hậu, liên kết chuỗi giá trị, biến động thị trường xuất khẩu. Nối tiếp sự thành công của DJI T40, thông tin DJI trình làng DJI T50 - thế hệ drone mới đã khiến người dùng vô cùng phấn khởi. Đặc biệt, giá máy bay phun thuốc các dòng tiền nhiệm sau sự kiện này còn bao nhiêu là vấn đề đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Một ứng dụng của drone - máy bay không người lái trong canh tác nông nghiệp hiện đại
Một ứng dụng của drone - máy bay không người lái trong canh tác nông nghiệp hiện đại

Giá drone Airnano “chạm đáy”: Cơ hội đầu tư tốt nhất trong năm

Giống với nhiều sản phẩm công nghệ khác, việc hạ giá thành drone phiên bản cũ khi ra mắt phiên bản mới đã không còn quá xa lạ trong nhiều năm qua. Mới đây, ngay sau khi DJI (Công ty TNHH Công nghệ SZ DJI) trình làng drone thế hệ mới DJI T50, giá máy bay phun thuốc các dòng cũ liên tục được điều chỉnh. Điều này sẽ tạo điều kiện cho các HTX nông nghiệp cũng như người nông dân có cơ hội tiếp cận được với sản phẩm mà không phải bỏ ra chi phí đầu tư quá cao.

Tại thị trường Việt Nam, khảo sát cho thấy nhiều thương hiệu đang kinh doanh máy bay phun thuốc công nghệ đã chủ động giảm giá bán nhưng mức giảm các nơi không giống nhau, phụ thuộc vào chính sách của công ty; các yếu tố như đại lý chính hãng hay phân phối qua trung gian. Vậy, hiện tại các dòng máy bay phun thuốc đang có giá bao nhiêu?

Theo đại diện Airnano Việt Nam - một trong những đơn vị phân phối máy bay phun thuốc nông nghiệp chính hãng hàng đầu hiện nay, giá máy bay phun thuốc tất cả các dòng DJI T40, DJI T30, DJI T20P… tại công ty đang ở mức thấp gần như “chạm đáy” nhờ chính sách trợ giá từ hãng, dao động chỉ từ 2XX triệu đồng tuỳ loại. Nếu đầu tư kết hợp để làm dịch vụ phun thuốc, nhà nông có thể đầu tư thêm pin dự phòng để khai thác tối đa hiệu suất làm việc của thiết bị.

Với mức giá hấp dẫn, sản phẩm chính hãng, chính sách bảo hành - bảo dưỡng rõ ràng cùng nhiều ưu đãi mang tính cạnh tranh, có thể nói đây là thời điểm tốt nhất để bà con đầu tư ngay một sản phẩm drone phun thuốc Airnano để phục vụ cho việc đồng áng của mình trở nên hiệu quả, chính xác.

Lợi ích khi sử dụng máy bay phun thuốc Airnano

Hiện nay, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả mức chi phí cao để trải nghiệm sản phẩm tốt đã trở thành xu hướng hiện đại. Điều này được lý giải khi ngày càng nhiều nông dân chịu bỏ ra số tiền lớn để đầu tư máy bay phun thuốc nông nghiệp Airnnao mặc dù những thiết bị này luôn dao động trên 2XX triệu đồng/sản phẩm. Vậy, khoản đầu tư trăm triệu đó, máy bay phun thuốc Airnano phân phối chính hãng sẽ mang lại lợi ích gì cho nông dân?

Đó là, sử dụng máy bay không người lái để phun thuốc với công suất làm việc tương đương 30 nhân công phun thủ công giúp ngành nông nghiệp giải quyết bài toán thiếu hụt lao động ở nông thôn. Qua đó, giúp người nông dân tối ưu quy trình làm việc, tiết kiệm thời gian, chi phí thuê mướn nhân công và các chi phí vật tư nông nghiệp.

Công nghệ phân nhánh đến mục tiêu giúp việc phun thuốc cho các loại cây ăn quả, cây có tán lá dày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết
Công nghệ phân nhánh đến mục tiêu giúp việc phun thuốc cho các loại cây ăn quả, cây có tán lá dày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Với công nghệ phun ly tâm, sử dụng máy bay phun thuốc ưu việt hơn các phương thức phun thuốc truyền thống hiện nay bởi công nghệ này giúp phân tán thuốc thành dạng sương kích thước siêu nhỏ, đồng thời thuốc được phun dưới dạng sương mù nên dễ dàng bám chặt vào thân và toàn bộ 2 mặt trên dưới của lá, giúp thẩm thấu đều và tăng khả năng tiêu diệt sâu bệnh hại với hiệu quả sau phun lên đến 99%.

Máy bay không người lái dần thay thế con người trong các hoạt động phun thuốc, sạ giống, rải phân với hiệu quả gấp bội
Máy bay không người lái dần thay thế con người trong các hoạt động phun thuốc, sạ giống, rải phân với hiệu quả gấp bội

Đặc biệt, với hệ thống điều khiển từ xa thông minh, người phun hạn chế không gian và thời gian tiếp xúc trực tiếp với các hóa học độc hại, giúp bảo vệ sức khỏe tránh được các bệnh về da, hô hấp và thần kinh. Bên cạnh khả năng phun thuốc đồng đều, máy bay nông nghiệp còn được tích hợp các chức năng hỗ trợ nhà nông tự động hoá các công việc gieo hạt giống, rải phân bón một cách chính xác, đồng đều và hiệu quả hơn, từ đó gia tăng năng suất và cải thiện chất lượng nông sản.

Điểm nhanh 3 dòng drone xứng đáng đầu tư nhất tại Airnano

Dưới đây là 3 dòng drone DJI đáng đầu tư nhất đang có sẵn tại các cửa hàng trong hệ thống Airnano với mức giá cực tốt.

* Máy bay phun thuốc DJI T20P: Sử dụng công nghệ phun phun thuốc thông minh cùng hệ thống vòi phun ly tâm giúp thuốc phân tán đồng đều, dập dịch nhanh chóng. Ngoài ra, drone còn được trang bị công nghệ cảm biến lực hỗ trợ thiết bị xác định chính xác và theo dõi lượng thuốc còn lại. DJI T20P phù hợp với những diện tích canh tác trung bình.

* Máy bay phun thuốc DJI T30: Ưu điểm làm nên thương hiệu của máy bay phun thuốc DJI T30 là sở hữu công nghệ phun phân nhánh đến mục tiêu. Với công nghệ này, thuốc trừ sâu có thể phun qua các loại cây có tán lá dày một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, với dung tích bình phun 30L, chiều rộng phun 9m cùng hệ thống 16 vòi phun tốc độ 8l/phút, máy bay DJI T30 phù hợp nhất với cánh đồng diện tích lớn hoặc sử dụng cho những mô hình xen canh giống cây trồng.

* Máy bay phun thuốc DJI T40: So với các dòng drone trước, DJI T40 sở hữu một cải tiến mang tính cách mạng là sử dụng công nghệ phun ly tâm cùng hệ thống cánh quạt kép giúp phân tán thuốc đều hơn, nâng cao hiệu quả phun xịt. Công nghệ cảm biến lực được trang bị cũng giúp DJI T40 xác định chính xác lượng thuốc. Với dung tích bình phun 40L, DJI T40 là máy bay được đầu tư sử dụng cho các cánh đồng, nông trại lớn, phù hợp với mọi loại cây trồng và mọi địa hình canh tác.

Bà con quan tâm vui lòng liên hệ Airnano Việt Nam để được tư vấn và báo giá chính xác.

Thông tin liên hệ Airnano Việt Nam: