Tại sao nên lựa chọn máy pha cà phê tự động tại A Hàng Đức?

14:22, 17/10/2023

(LĐ online) - Bạn đang có nhu cầu mở quán cafe nhưng đang phân vân không biết nên sử dụng loại máy nào để pha? Máy pha cà phê tự động là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Vậy tại sao nên lựa chọn máy pha cà phê tự động tại A Hàng Đức? Cùng theo dõi bài viết dưới đây.

 

Tìm hiểu máy pha cà phê tự động là gì?

Máy pha cà phê tự động được biết đến là loại máy có khả năng thực hiện các bước pha cà phê: xay, ép, pha, đánh bọt… chỉ bằng một lần bấm nút. Bạn chỉ cần cho hạt cafe vào máy, chọn hương vị yêu thích và chờ đợi vài phút để có ngay một ly cafe thơm ngon chất lượng. Người dùng có thể thoải mái tuỳ chọn những hương vị có sẵn trong máy chẳng hạn như: Cappuccino, Latte, Espresso… nguyên chất, giữ trọn vị cafe vốn có.

Cà phê được máy pha tự động theo công thức được thiết lập sẵn vô cùng thuận tiện cho người sử dụng. Loại máy pha cà phê này thích hợp cho những người có niềm đam mê với cafe, dân văn phòng công sở hay tại các khách sạn có quy mô lớn. 

Một số loại máy pha cà phê tự động được ưa chuộng nhất

Sản phẩm máy pha cà phê đã và đang trở thành sự lựa chọn được đông đảo khách hàng ưu tiên hiện nay tiêu biểu có thể kể đến: 

 

Máy pha cà phê Delonghi Magnifica S ECAM22.110.B

Delonghi ECAM 22.110.B là dòng máy pha cà phê tự động sở hữu thiết kế nhỏ gọn mang đến sự sang trọng và tinh tế. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp đảm bảo an toàn và làm hài lòng những tín đồ yêu thích cà phê. Sản phẩm được tích hợp vòi chiết xuất kép cho phép pha chế đồng thời 2 tách cafe cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian mà không ảnh hưởng đến chất lượng cafe. Bảng điều khiển được trang bị núm xoay với các nút nhấn giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ.

 

Máy pha cafe tự động Philips EP2221/40

Máy pha cafe tự động Philips EP2221/40 được thiết kế tinh giản với giao diện trực quan và dễ sử dụng. Điểm nhấn của máy chính là công nghệ Aquaclean giúp tự động tẩy cặn và bạn không cần phải khử cặn máy xay cafe sau khi sử dụng. Đồng thời máy có thể làm ra các bọt sữa mịn dễ dàng hòa tan với café, mang lại cho bạn một ly cappuccino đậm đà hương vị châu âu. 

 

Điểm nổi bật của máy pha cà phê tự động 

Các loại máy pha cà phê tự động gây ấn tượng với khách hàng bởi đặc tính nổi bật giúp tiết kiệm thời gian pha. Bạn chỉ cần thực hiện hai thao tác cho hạt cafe vào máy, chọn hương vị là đã có ngay một ly cafe nóng thơm ngon. Đồng thời đây cũng là giải pháp giúp bạn tiết kiệm kinh phí khi không phải thuê nhân viên pha cà phê. Đầu tư máy pha cà phê tự động ngay từ ban đầu là cách giúp bạn tích lũy và đầu tư lâu dài trong tương lai.

Hơn nữa về mặt thiết kế, máy pha cà phê tự động được làm với chất liệu sáng, nhỏ gọn có thể trang trí cho không gian thêm phần hiện đại. Đồng thời khả năng tạo bọt của máy cũng khiến nhiều khách hàng hài lòng đảm bảo bọt rất xốp và thơm. Mức giá thành của máy pha cà phê tự động cao hơn máy pha cà phê bán tự động nhưng với những ưu điểm trên thì hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư. 

 

Vì sao nên dùng máy pha cà phê tự động tại A Hàng Đức?

Ahangduc.com được biết đến là chuyên trang hàng gia dụng - đồ gia đình từ Đức bán tất cả sản phẩm của các hãng nổi tiếng nhất. Các dòng máy pha cà phê tự động tại đây được thiết kế thông minh với nhiều tính năng nổi bật và nhiều chế độ pha đa dạng. A Hàng Đức luôn nỗ lực mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. 

Khách hàng nhận được gì khi mua máy pha cà phê tự động tại ahangduc.com:

Sản phẩm đảm bảo chất lượng với xuất xứ rõ ràng

• Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp 

• Có đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn

• Chính sách bảo hành hợp lý và đổi trả sản phẩm cực kỳ linh hoạt

• Hàng ngàn ưu đãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn.

Máy pha cà phê tự động tại A Hàng Đức là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng có niềm đam mê với cafe. Liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn về sản phẩm: 

Thông tin liên hệ

ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH
Chi nhánh Hồ Chí Minh
Vị trí cửa hàng: 53/2 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1
Vị trí cửa hàng: 106/35 Đường 109, Phước Long B, Quận 9
Vị trí cửa hàng: 26/30 Nguyễn Văn Vịnh, Hiệp Tân, Tân Phú
Vị trí cửa hàng: Gò Vấp: Liên hệ 0984758438 (đang cập nhật địa chỉ mới)
Chi nhánh Hà Nội
Vị trí cửa hàng: 11/86  u Cơ, P.Tứ Liên, Tây Hồ
Email: support@ahangduc.com
Website: ahangduc.com