Dịch vụ gửi hàng đi Hàn Quốc giá cước rẻ, giao hàng nhanh

11:23, 30/11/2023

(LĐ online) - Gửi hàng từ Việt Nam đi Hàn Quốc thông qua dịch vụ VHE sẽ đảm bảo cho đơn hàng của bạn được đến tay người nhận an toàn, nhanh chóng, với chi phí tiết kiệm.

VHE gửi hàng đi Hàn Quốc chuyên nghiệp
VHE gửi hàng đi Hàn Quốc chuyên nghiệp

VHE - chuyên gửi hàng từ Việt Nam đến Hàn Quốc

Công ty VHE được thành lập với mục đích là đơn vị trung gian, hỗ trợ người Việt có thể gửi hàng đa dạng đi đến nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc. Công ty có những điểm mạnh về thủ tục gửi hàng đơn giản, nhanh gọn, quy trình Online, hàng hóa nhận nhanh, đến nơi an toàn và có rất nhiều tiện ích miễn phí.

Thủ tục gửi hàng nhanh gọn

Về thủ tục gửi hàng đi Hàn Quốc thông thường chúng tôi sẽ yêu cầu người gửi cung cấp địa chỉ thông tin người nhận và người gửi. Bên cạnh đó, đối với khách hàng là người mới sẽ cần cung cấp thêm căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân để đảm bảo vấn đề phát sinh được xử lý nhanh chóng khi xảy ra.

Quy trình gửi hàng online tiện lợi
Quy trình gửi hàng online tiện lợi

Quy trình gửi hàng đi Hàn Quốc chỉ 3 bước

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn có thể gửi hàng từ Việt Nam sang Hàn Quốc dù gửi hàng số lượng lớn hay số lượng nhỏ lẻ.

- Bước 1 cần liên hệ với đội ngũ nhân viên công ty VHE thông qua hình thức Online để được chia sẻ thông tin và cung cấp những điều khoản về mặt hàng được phép gửi đi và mặt hàng bị từ chối.

- Bước 2 hàng hóa sẽ được gửi về kho ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội. Thông thường hàng sẽ đi trong ngày hoặc sang ngày hôm sau.

- Và bước cuối cùng là nhận hàng tại địa chỉ đã được cung cấp, quý khách sẽ được nhận hàng theo hình thức giao tận cửa an toàn và đảm bảo nhất.

Thời gian nhận hàng nhanh

Thông thường hàng đi Hàn Quốc sẽ mất từ 2 đến 5 ngày làm việc, chậm nhất là 1 tuần.

Miễn phí đóng gói hàng hoá tại kho
Miễn phí đóng gói hàng hoá tại kho

Hàng hoá đến nơi an toàn

Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn. Do vậy, chúng tôi sẽ thật cẩn thận trong quá trình vận chuyển để hàng hóa đến nơi còn nguyên kiện, nguyên vẹn, đúng chất lượng, đúng số lượng.

• Có nhiều tiện ích miễn phí

Để giúp người gửi và người nhận hàng có thể tiết kiệm chi phí khi gửi hàng đi Hàn Quốc thông qua công ty VHE, quý khách sẽ được sử dụng những tiện ích miễn phí như:

- Miễn phí đóng gói hàng hóa đúng tiêu chuẩn và tiết kiệm diện tích khi đo kích thước.

- Miễn phí hút chân không đối với những mặt hàng là thực phẩm đựng trong bao ni lông để đảm bảo an toàn hàng hóa khi đến tay người nhận.

- Miễn phí hoàn tất các loại giấy tờ, chứng từ để hàng hóa được thông quan đơn giản, an toàn.

- Miễn phí tư vấn chia sẻ và cung cấp các thông tin, những lưu ý để việc gửi hàng đi Hàn Quốc trở nên dễ dàng hiệu quả hơn.

Có bảo hiểm hàng hoá

Chúng tôi luôn có những quy định bảo vệ quyền lợi của khách hàng thông qua gói bảo hiểm hàng hóa. Đối với những đơn hàng gặp vấn đề, rủi ro xảy ra trong quá trình vận chuyển sẽ được bồi thường. Phí bồi thường sẽ hoàn tiền 100% hoặc đến gấp 5 lần trước phí vận chuyển.

Lưu ý khi gửi hàng đi Hàn Quốc

Khi gửi hàng từ Việt Nam sang Hàn Quốc, điều mà khách hàng cần lưu ý đó là lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín có kinh nghiệm lâu năm để đảm bảo hàng hóa của bạn được đến tay người nhận an toàn và được rút ngắn thời gian vận chuyển.

Công ty VHE Express

Hotline: 0858 69 79 89

Web: https://vhe.vn/

FB: https://www.facebook.com/vheexpress/