5 mẫu bàn thờ Thần Tài - Ông Địa bán chạy nhất hiện nay 

09:34, 29/01/2024

(LĐ online) - Bàn thờ Thần tài - Ông địa có vai trò rất quan trọng đối với công việc kinh doanh và cuộc sống của mỗi gia đình. Đây là một tín ngưỡng lâu đời với mong muốn cầu mong may mắn và tài lộc. 

Bài viết dưới đây chúng tôi phối hợp cùng các chuyên gia của Đồ gỗ Hương Đình xin chia sẻ tới quý vị bạn đọc 5 mẫu bàn thờ Thần Tài - Ông Địa được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi để lựa chọn được mẫu bàn thờ ưng ý nhất!

1. Mẫu bàn thờ Thần Tài, Ông Địa mái bằng

 

Mẫu bàn thờ thần tài mái bằng có kiểu dáng khá đơn giản nhưng lại phù hợp với nhiều loại hình không gian khác nhau. Thiết kế tập trung vào phần hoa văn ở hai cột chính để tạo điểm nhấn và tận dụng được tối đa diện tích thờ cúng. 

Mẫu bàn thờ Thần tài này có thể giúp gia chủ tận dụng được phần mái để trưng bày thêm các vật phẩm thờ cúng để kích hoạt tài lộc, dễ dàng bài trí mà không cần lo ngại về việc che khuất ở phía sau. Các họa tiết rồng, phượng tạo nên cảm giác trang nghiêm và trang trọng cho không gian thờ cúng. 

2. Bàn thờ Thần Tài, Ông Địa mái chùa

Mẫu bàn thờ Thần Tài - Ông Địa mái chùa được chạm khắc tinh xảo ở phần trụ của bàn thờ với phần mái cong vút, hình mái ngói…. Phần mái có thể được thiết kế 1, 2 hoặc 3 mái tùy vào kích thước. 

Mẫu bàn thờ Thần Tài - Ông Địa mái chùa rất thích hợp với những gia chủ có quan niệm thờ cúng truyền thống. Bàn thờ mái chùa được chạm khắc tinh xảo và sắc nét ở phần trụ của bàn thờ. 

 

Mẫu bàn thờ thần tài - Thổ Địa mái chùa mái bằng thường được thiết kế tinh tế trang trí thêm các loại đá, phật phẩm, trang sức để tạo nên sự độc đáo và trang trọng cho không gian phòng thờ. Tuy nhiên, việc bài trí bàn thờ Thần tài ông Địa cũng cần phải thực hiện cẩn thận, tôn trọng không gian phù hợp với việc thờ cúng và tôn trọng các vị thần. 

3. Mẫu bàn thờ Thần Tài, Ông Địa hiện đại

Mẫu bàn thờ Thần Tài - Ông Địa hiện đại kết hợp với bục tam cấp ở 2 bên mang phong cách hiện đại và sang trọng phù hợp với những không gian nội thất có lối kiến trúc tiên tiến. Mẫu thiết kế theo hình bậc thang giúp gia chủ mở rộng thêm không gian thờ cúng, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, đảm bảo được yếu tố phong thủy.  

 

Bàn thờ Thần tài - Ông Địa cao cấp thường được đặt ở vị trí trung tâm nhà như phòng thờ hoặc phòng khách. Mẫu bàn thờ Thần Tài kết hợp với bục tam cấp ở 2 bên Kiểu bàn thờ Thổ Địa này giúp gia chủ mở rộng không gian thờ cúng. Bục tam cấp của bàn thờ ông Địa cao cấp giúp đặt thêm vật phẩm thờ cúng như Tỳ hưu, Thiềm Thừ, Mèo Thần Tài, Bát Tụ Bảo…

4. Mẫu bàn thờ Thần Tài - Ông Địa 2 tầng

Hiện nay, mẫu bàn thờ Thần Tài - Ông Địa 2 tầng đang được nhiều người ưa chuộng. Ngoài Thần Tài và Thổ Địa ra, chuyên gia phong thủy khuyên nên thờ thêm Phật Di Lặc ở tầng 2 với vai trò chỉ đường dẫn lỗi cho 2 vị thần này để tránh đi sai hướng.

Mẫu bàn thờ Thần Tài ông Địa này thường với lối thiết kế truyền thống kết hợp với các chi tiết chạm khắc tinh xảo thể hiện lòng thành kính và tôn vinh tín ngưỡng. Những gia đình có không gian thờ cúng rộng rãi nên mua những mẫu bàn thờ Thần tài - Ông Địa đẹp. Việc bài trí tủ thờ cần được thực hiện cẩn thận để tạo ra không gian thờ cúng trang nghiêm và linh ứng.

5. Mẫu bàn thờ Thần Tài - Ông Địa gỗ tự nhiên

Mẫu bàn thờ tại Hương Đình được làm từ các loại gỗ tự nhiên quý hiếm, bền đẹp theo thời gian như: Gỗ hương, gỗ gõ đỏ, gỗ gụ, gỗ óc chó….  Các loại gỗ này có màu sắc tự nhiên, kết hợp với các vân gỗ độc đáo, họa tiết được chạm chắc tỉ mỹ mang lại tính thẩm mỹ cao và hoàn hảo. 

Các chi tiết điêu khắc nhỏ có thể được thêm vào như hoa lá, rồng, hay phù điêu để tăng thêm sự tinh tế và đặc sắc. Tùy thuộc vào không gian và mong muốn của bạn để có thể lựa chọn kích thước và hình dạng phù hợp. Hiện tại, mẫu bàn thờ Thần Tài ông Địa đang được nhiều người ưa chuộng.

Xem thêm:

[199+] Mẫu bàn thờ thần tài cao cấp

[299+] Mẫu bàn thờ giá tốt, bán chạy

Hiện nay để mua được mẫu bàn thờ Thần Tài chất lượng, giá tốt, mọi người cần tìm mua tại những địa chỉ, cơ sở uy tín. Một trong số những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối bàn thờ Thần Tài đẹp, được nhiều khách hàng đánh giá cao phải kể đến Đồ gỗ Hương Đình. 

Đồ gỗ Hương Đình là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm liên quan đến việc thờ cúng nổi tiếng ở nước ta. Với mục tiêu mang lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, Hương Đình đã thành công khi được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn. 

Với mẫu mã đa dạng từ hiện đại đến cao cấp, chất liệu từ gỗ tự nhiên 100% chuẩn kích thước Lỗ Ban mà giá rất cạnh tranh, ngay tại xưởng. Đặc biệt, khi đến với Hương Đình khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu để phù hợp với kích thước và không gian phòng thờ.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua mẫu bàn thờ Thần Tài - Ông Địa có thể liên hệ tới Đồ gỗ Hương Đình theo Hotline 0565116868 hoặc truy cập Website: https://huongdinh.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đồ gỗ Hương Đình – Thương hiệu gỗ uy tín tại Việt Nam

* Địa chỉ: Sơn Thanh, Sơn Hà, Phú Xuyên, Hà Nội

* Điện thoại : 0565116868  

* Website: https://huongdinh.com

* Gmail: huongdinhbrand@gmail.com

* Fanpage: https://www.facebook.com/gohuongdinh 

* Youtube: https://www.youtube.com/@HuongDinhFurniture 

* Tiktok: https://www.tiktok.com/@gohuongdinh