Dịch vụ vận chuyển đường sắt Bắc Nam an toàn, giá rẻ

12:19, 24/01/2024

(LĐ online) - Dịch vụ vận chuyển đường sắt Bắc Nam là một trong nhiều phương thức vận tải hàng hóa, an toàn, đáng tin cậy hiện nay. So với các hình thức vận tải như đường bộ, đường hàng không hay đường biển thì dịch vụ này ít chịu ảnh hưởng của thời tiết mưa gió. Bên cạnh đó, giá cả vận chuyển cũng tương đối rẻ nên được các khách hàng cá nhân, công ty, doanh nghiệp tin dùng.

Vận chuyển đường sắt Bắc Nam là gì?

Vận chuyển đường sắt Bắc Nam là một hình thức vận chuyển hàng hóa thông qua các chuyến tàu hỏa (xe lửa) Bắc Nam. Các loại hàng hóa sẽ được nhân viên bốc xếp lên các toa tàu chở hàng và vận chuyển từ miền Bắc vào miền Nam hoặc ngược lại.

Điểm lưu ý có hình thức vận tải này là dịch vụ vận chuyển đường sắt Bắc Nam chủ yếu được dành cho những ga tàu mà ở đó có số lượng hàng hóa cần lưu thông nhiều như: ga Hà Nội, ga Vinh, ga Đà Nẵng, ga Sài Gòn và ngược lại.

 

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ vận chuyển đường sắt Bắc Nam

Việc gửi hàng hóa bằng tàu hỏa từ Bắc vào Nam đang rất được các doanh nghiệp, cá nhân ưu tiên. Đặc biệt khi cần gửi các kiện hàng lớn như máy móc, container hàng hóa… Nguyên nhân nhờ dịch vụ vận chuyển đường sắt Bắc Nam có các ưu điểm sau đây:

* Hàng hóa được vận chuyển một cách nhanh chóng

* Giá thành vận chuyển hàng hóa thấp hơn nhiều so với các phương thức vận chuyển khác

* Vận tải đường sắt Bắc Nam có kích thước, trọng tải các toa tàu lớn nên có thể vận chuyển được một số lượng hàng hóa lớn.

* Hàng hóa được đảm bảo vận chuyển tuyệt đối an toàn, không bị va đập khi tàu di chuyển.

* Lịch trình và thời gian vận chuyển của hàng hóa Bắc Nam luôn cố định nên khách hàng có thể chủ động được kế hoạch sản xuất và giao nhận hàng hóa khi cần.

Những mặt hàng nào có thể vận chuyển đường sắt Bắc Nam?

Ngày nay, các đơn vị vận chuyển đường sắt Bắc Nam sẽ hỗ trợ linh động gửi đa dạng các mặt hàng đi từ Bắc chí Nam bằng tàu hỏa. Khách hàng có thể gửi hầu hết các sản phẩm như:

* Các loại hàng mỹ phẩm, dược phẩm, hóa phẩm

* Các loại thực phẩm khô, hạt sấy khô, cafe, gạo…

* Các loại hàng hóa lỏng như chất tẩy rửa, bia, sơn, hóa chất

* Các loại đồ dùng gia đình, máy móc, thiết bị

* Các loại hàng nặng như inox, đinh, ốc vít…

* Các mặt hàng siêu trường trọng

* Các loại hàng đóng thùng như hạt nhựa, keo, cao su…

Ngoài ra, dịch vụ này còn vận chuyển xe máy ô tô Bắc Nam, nhận vận chuyển nhà trọn gói từ Bắc vào Nam và ngược lại. Tuy nhiên, vận chuyển đường sắt Bắc Nam không nhận vận chuyển các mặt hàng bị cấm, những mặt hàng không có giấy tờ, nguồn gốc, các loại gia súc gia cầm hay thú quý hiếm…

 

Chi phí của dịch vụ vận chuyển đường sắt Bắc Nam có đắt không?

Mức cước phí trung bình khi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam hiện nay là từ 900đ/kg. Tuy nhiên, cước phí vận chuyển đắt hay rẻ sẽ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

Loại hàng hóa vận chuyển

Mỗi loại hàng hóa sẽ có yêu cầu và tính chất vận chuyển khác nhau, kéo theo đó là chi phí sẽ khác nhau. Nếu hàng hóa yêu cầu cần bảo quản lạnh hay các mặt hàng dễ vỡ thì thường sẽ có chi phí vận chuyển cao hơn các loại hàng hóa thông thường.

Khối lượng, kích thước hàng hóa

Với các loại hàng hóa có khối lượng lớn, cồng kềnh thì chi phí thường sẽ cao hơn các loại hàng hóa nhỏ gọn.

Địa điểm giao hàng

Thông thường, hàng hóa được vận chuyển đến các nơi xa xôi thì chi phí sẽ cao hơn các nơi gần vì tốn thêm chi phí vận hành và nhiên liệu.

Đơn vị vận tải đường sắt

Mỗi công ty vận tải đường sắt sẽ có những chính sách về giá cước hoàn toàn khác nhau. Vì thế, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn các công ty uy tín, giá thành cạnh tranh và vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn.

 

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Bắc Nam - dịch vụ vận tải đường sắt Bắc Nam uy tín, chuyên nghiệp

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Bắc Nam là đơn vị dẫn đầu thị trường về dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa. Đơn vị này luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng nhiều năm qua vì:

* Thủ tục giao nhận hàng hóa chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

* Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có quy trình xử lý chuyên nghiệp

* Luôn hỗ trợ khách hàng trong các dịch vụ trọn gói, tối ưu được chi phí vận chuyển.

* Giá cước dịch vụ tiết kiệm, rẻ hơn rất nhiều

* Luôn đảm bảo sự an toàn, không bị thất lạc, hư hao trong quá trình vận chuyển

* Vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa với nhiều khối lượng, kích cỡ khác nhau

Qúy khách hàng chỉ cần gọi điện đến công ty cổ phần dịch vụ vận tải Bắc Nam thì sẽ có nhân viên tới tận nơi khảo sát và định giá. Sau đó sẽ tiến hành ký hợp đồng và cử đội vận tải tới để bốc xếp hàng hóa lên tàu. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì công ty luôn cử trưởng nhóm hoặc giám đốc tới giám sát mọi hoạt động tại hiện trường, đảm bảo hàng hóa được bốc xếp đầy đủ, vận chuyển đến đúng địa chỉ đã cam kết.

Với uy tín nhiều năm, dịch vụ vận tải Bắc Nam luôn không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng nhằm đem lại cho khách hàng sự hài lòng, thỏa mãn nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Bắc Nam

Người Đại Diện Pháp Luật: Lê Thu Thủy

Mã Số Thuế: 0107699599

Địa chỉ: Xóm Giữa, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Văn Phòng 1: Ga Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Văn Phòng 2: Ga Sóng Thần, An Bình - Dĩ An - Bình Dương

Điện thoại: 0904.378.248 – 0948.781.661 - 0911467399

Website: https://vantainhanh.com.vn/

Email: info.vantaibacnam@gmail.com