Backlink kém chất lượng - Cái bẫy khiến nhiều doanh nghiệp khốn đốn

17:58, 28/02/2024

(LĐ online) - Backlink là một trong những hình thức giúp khả năng tối ưu từ khóa, website trở nên hiệu quả hơn. Tuy nhiên trước sức ép cạnh tranh thị trường, đã có không ít “chiêu trò” bán Backlink kém chất lượng khiến nhiều doanh nghiệp chủ quan tin tưởng và nhận lại vô vàn “trái đắng”.

Nhiều doanh nghiệp “mắc bẫy” các “chiêu trò” bán Backlink tinh vi hiện nay

Backlink vốn là thuật ngữ quen thuộc được dùng khi làm SEO hiện nay. Bản chất của backlink chính là điều hướng liên kết, sự quan tâm của khách hàng về trang website chính của doanh nghiệp. Thông qua đó chúng giúp kích thích sự tăng trưởng cũng như khả năng chọn mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ từ phía người truy cập.

Nhiều doanh nghiệp “mắc bẫy” các “chiêu trò” bán Backlink tinh vi hiện nay
Nhiều doanh nghiệp “mắc bẫy” các “chiêu trò” bán Backlink tinh vi hiện nay

Tuy nhiên để đảm bảo được hiệu quả này thì backlink được sử dụng cần phải đáp ứng được rất nhiều yếu tố. Một trong những điều đó chính là chất lượng nội dung. Trên thực tế, để có thể cạnh tranh với những công ty khác, rất nhiều nơi đã rao bán backlink với mức giá cực ưu đãi. Các doanh nghiệp, với mức hiểu biết về backlink và SEO còn hạn chế lại sẵn sàng chọn những nơi có giá rẻ và không kiểm soát được chất lượng của backlink.

Vậy nhưng đây lại chính là cái bẫy tinh vi mà nhiều doanh nghiệp mắc phải. Mặc dù nhìn tăng được số lượng backlink và refering domain cho website nhưng chất lượng website không cải thiện, thậm chí còn bị tụt hạng so với trước khi mua backlink.

Bên cạnh đó, việc Google thay đổi thuật toán liên tục để nâng cao trải nghiệm người dùng cũng trở thành một rào cản lớn. Từ đó, dù mất một khoản tiền kha khá nhưng bạn sẽ không thu lại được lợi lộc nào cả.

BacklinkAZ - Đảm bảo sự uy tín tuyệt đối với mọi giao dịch mua bán backlink trên thị trường

Những chiêu trò mua bán backlink “bẩn” ngày càng trở nên tinh vi và chuyên nghiệp hơn. Đối tượng dễ rơi vào bẫy nhất chính là các công ty, doanh nghiệp nhỏ, có vốn kiến thức về SEO, backlink không quá sâu.

 

Do đó, để tránh tình trạng bị tổn thất nghiêm trọng về vốn đầu tư, bạn cần tìm đến những nơi bán backlink uy tín nhất. Một trong số đó là BacklinkAZ. Đây là cái tên đang nhận được sự chú ý lớn nhất trên thị trường SEO hiện nay nhiều năm qua bởi khả năng:

Cam kết tăng độ nhận diện cho website cực “thần tốc”

Có một sự thật là BacklinkAZ đang sở hữu công nghệ hàng đầu trong việc kết hợp nhịp nhàng các hệ thống Social, Google Map, Schema, Báo PR… trở nên đồng nhất với nhau. Với dịch vụ Entity SEO này BacklinkAZ hoàn toàn có thể giúp cho các website của doanh  nghiệp tăng độ nhận diện thần tốc không ngờ.

Những gói backlink của BacklinkAZ sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng trưởng thứ hạng của từ khóa cũng như website . Đặc biệt ngay cả khi Google thay đổi thuật toán liên tục hoặc áp dụng Google Penguin thì việc đẩy website hay từ khóa sản phẩm, dịch vụ của bản lên top cũng không còn là vấn đề quá khó khăn.

Backlink báo chí chỉ còn là vấn đề đơn giản

Backlink báo đang là xu hướng được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Những tin tức được đăng tải trên các trang báo chí chính thống luôn phải đảm bảo về tính xác thực cũng như mức độ uy tín. Đó là lý do vì sao nếu thành công tối ưu từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ trên các trang báo chính thống thì chắc chắn các doanh nghiệp sẽ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người tiêu dùng.

Backlink báo chí chỉ còn là vấn đề đơn giản với BacklinkAZ
Backlink báo chí chỉ còn là vấn đề đơn giản với BacklinkAZ

Với các gói backlink báo sidebar, BacklinkAZ sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tối ưu một số lượng từ khoá lớn trên các trang báo với mức giá vô cùng phải chăng. Đặc biệt việc duy để các keywords tại sidebar sẽ giúp việc leo bậc của chúng hiệu quả hơn rất nhiều.

Giúp website “nhẵn mặt” trên mọi “mặt trận”

Backlink SEO không chỉ thực hiện riêng ở những website chính - phụ mà chúng còn xuất hiện ở rất nhiều các “mặt trận” khác. Và với những dịch vụ khác như backlink Amazon, Backlink Chplay, Popcast, Google Chrome, Firefox… đến từ BacklinkAZ, bạn sẽ có thể phủ sóng website của doanh nghiệp từ khắp mọi nền tảng trên Internet, ....Nhờ vậy, sự phát triển của các website sẽ càng có bước tiến vượt bậc hơn, tiếp cận được số lượng lớn các khách hàng, nâng cao doanh số.

Giúp website “nhẵn mặt” trên mọi “mặt trận”
Giúp website “nhẵn mặt” trên mọi “mặt trận”

Những chiêu trò bán Backlink “bẩn” hiện nay là không hiếm gặp. Chính vì thế, mỗi doanh nghiệp luôn phải chuẩn bị kỹ về mặt kiến thức chuyên ngành cũng như khả năng đánh giá đối tượng hợp tác. Và để tránh gặp phải những hậu quả khôn lường vì chủ quan, bạn có thể liên hệ với BacklinkAZ để được tư vấn kỹ hơn về các giao dịch nhé!

Thông tin liên hệ BacklinkAZ

BacklinkAZ là công ty cung cấp giải pháp marketing online toàn diện cho doanh nghiệp, cá nhân, nhận đào tạo seo, dịch vụ seo. BacklinkAZ - Đơn vị cung cấp dịch vụ backlink hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ngoài ra backlinkaz.com còn là website cung cấp rất nhiều kiến thức hữu ích về SEO, công nghệ, MMO như SEO là gì, quy trình SEO hiệu quả, tạo tài khoản binance, bybit, mexc…

* Website: https://backlinkaz.com/

* Email: backlinkaz@gmail.com