Đằng sau nhà máy sản xuất sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP

09:22, 18/03/2024

(LĐ online) - Sữa non HIUP là một trong những dòng sữa chuyên biệt hỗ trợ tăng chiều cao được nhiều ba mẹ tin dùng hiện nay. Được nhiều chuyên gia đánh giá cao về thành phần và công dụng mà sữa mang lại. Với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng nguyên liệu chất lượng HIUP đã và đang mang đến một nguồn dinh dưỡng chất lượng.

HIUP - Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ
HIUP - Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ

HIUP đồng hành cùng tầm vóc Việt​​

Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP đã và đang tạo ra một vị thế vững chắc trong ngành sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam. HIUP không chỉ đơn thuần là một sản phẩm dinh dưỡng mà còn là một người bạn đồng hàng trong quá trình phát triển của trẻ.

Với sứ mệnh không ngừng nỗ lực để mang đến một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo và chất lượng và sự phát triển toàn diện bền vững cho trẻ em nói riêng và trẻ em thế giới nói chung. Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP hướng tới một tầm nhìn lớn hơn đó là sự phát triển bền vững cho trẻ em toàn cầu.

 

Nature Made - nhà máy sản xuất HIUP

Từ khi ra mắt, HIUP đã thành công được nhiều ba mẹ biết đến và lựa chọn sử dụng cho con. Đứng sau sự thành công của HIUP không chỉ nhờ những thành phần chất lượng, mà còn ở quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế của nhà máy và dây chuyền sản xuất.

Nhà máy Nature Made
Nhà máy Nature Made

HIUP được sản xuất ở nhà máy Nature Made - nhà máy chuyên nghiên cứu sản xuất các sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tiên phong trong ứng dụng công nghệ cao tạo ra những dòng sản phẩm An toàn - Chất lượng - Hiệu quả. Nature Made đã phát triển quy trình sản xuất mang tính chuyên môn cao, hệ thống nhà máy hiện đại đạt chuẩn quốc tế về chất lượng:

* GMP - giấy chứng nhận quy phạm Thực hành sản xuất tốt

* FDA - giấy chứng nhận sản xuất thực phẩm của Mỹ

* HACCP - hệ thống kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn cao nhất về thực phẩm

* ISO 22000 - 2018 - giấy chứng nhận cao cấp nhất về thực

Với những thế mạnh sẵn có, năng suất tối đa của nhà máy đạt hơn 10 triệu sản phẩm mỗi năm, Nature Made đã và đang làm tốt vai trò mang dinh dưỡng trọn vẹn cho hàng triệu trẻ em, nâng cao tầm vóc Việt.

 

Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng, nhà máy Nature Made còn nỗ lực trong việc nghiên cứu về thể trạng trẻ em Việt Nam. Để từ đó cân đối hàm lượng phù hợp với cơ địa, giúp tăng hiệu quả tối đa khi sử dụng.

Công thức chuyên biệt tăng trưởng chiều cao

Công thức dinh dưỡng của sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP được xây dựng để tối ưu hóa sự phát triển chiều cao của trẻ. Đồng thời, HIUP có nguồn sữa non được nhập khẩu từ tập đoàn cung ứng sữa non hàng đầu Hoa Kỳ và bổ sung thêm 27 vitamin khoáng chất thiết yếu như Canxi, Vitamin D3, và Vitamin K2, cùng với hơn 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Tất cả đã tạo nên một công thức đặc biệt, hỗ trợ việc phát triển chiều cao và sức khỏe toàn diện cho trẻ.

 

Đặc biệt, trong HIUP còn chứa các loại kháng thể như IgA, IgE, IgM, tăng cường khả năng miễn dịch, giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh, omega 3-6-9 giúp phát triển trí não tốt hơn, trẻ ngày càng thông minh hơn. Với bộ công thức vàng này,  mọi dưỡng chất, thành phần của HIUP đều tập trung tối đa cho việc tăng trưởng chiều cao, do vậy mà đạt hiệu quả nhanh và gấp nhiều lần so với các sản phẩm tăng chiều cao thông thường.

 

Với sứ mệnh không ngừng nỗ lực để mang đến một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo và chất lượng, mang đến sự phát triển toàn diện, bền vững cho trẻ em Việt Nam nói riêng và trẻ em thế giới nói chung. Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP hướng tới một tầm nhìn lớn hơn đó là sự phát triển toàn diện và bền vững cho trẻ em trên toàn cầu.

Thông tin liên hệ:

Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Website: https://hiup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội