Cửa hàng nước hoa Tprofumo “thiên đường” dành cho các tín đồ đam mê hương thơm

16:41, 06/05/2024

(LĐ online) - Tprofumo là  cửa hàng phân phối các dòng nước hoa cao cấp đến từ những thương hiệu đình đám trên thế giới. Tại hệ thống cửa hàng Tprofumo, hiện đang lên đến hàng 1000 dòng nước hoa nổi tiếng như: Louis Vuitton, Chanel, Creed, Burberry, Dior,...

Điều gì đã giúp Tprofumo chinh phục được lòng tin của khách hàng

Tprofumo luôn tự hào là địa chỉ mua sắm các sản phẩm nước hoa chính hãng cao cấp được đông đảo các tín đồ yêu thích hương thơm yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Để đạt được điều này, cửa hàng luôn nỗ lực và lắng nghe ý kiến của khách hàng để đáp ứng cho quý khách hàng những chất lượng của sản phẩm cùng dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Tại Tprofumo luôn đảm bảo cung cấp được những dòng nước hoa cao cấp dành cho nữ giới, nam giới và nước hoa uiniex, được nhập khẩu chính hãng 100% từ những quốc gia hàng đầu về nước hoa như: Pháp, Ý, Bulgaria,...

 

Cùng với đó là sự đa dạng và phong phú các dòng sản phẩm, Tprofumo đã xây dựng riêng cho mình một hệ sinh thái với hơn 1000 các dòng nước hoa cao cấp đến từ nhiều thương hiệu đình đám như: Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Dior,...Mỗi một sản phẩm tại cửa hàng đều được đảm bảo đã qua kiểm định khắt khe về nguồn gốc xuất xứ, cung cấp đầy đủ các giấy tờ, chứng hàng thật chính hãng 100%.

 

Với tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng quyết định sự thành công”, bên cạnh chất lượng của sản phẩm, Tprofumo luôn quan tâm đến sự trải nghiệm của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng. Luôn chú trọng đầu tư về chất lượng của dịch vụ, cùng những tiện ích mua sắm, để có thể mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ sang trọng, đẳng cấp đúng với số tiền mà bạn bỏ ra, tương xứng với những dòng sản phẩm cao cấp tại đây.

Ngoài ra, để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, không chỉ tập trung phát triển tại hệ thống cửa hàng, hiện nay các sản phẩm nước hoa Tprofumo đã được bán trực tuyến trên các trang website, Facebook, Instagram, Tiktok chính thức của cửa hàng. Khách hàng có thể tìm kiếm các thông tin sản phẩm một cách dễ dàng, hình thức mua sắm đơn nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác đơn giản, vận chuyển nhanh đến khắp các vùng miền, vì vậy dù là bạn đang ở đâu thì vẫn có thể sở hữu được những dòng nước hoa chính hãng của cửa hàng.

Tprofumo còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn năng động, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Tất cả đều được đào tạo bài bản các kỹ năng và kiến thức về nước hoa, vì vậy khi đến đây quý khách sẽ được phục vụ một cách chu đáo và tận tình, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, đưa ra những lời tư vấn hữu ích để giúp cho khách hàng có được lựa chọn phù hợp với bản thân của mình. Bằng sự tận tình, tâm huyết với khách hàng, cùng niềm đam mê với nước hoa mãnh liệt đã tạo nên một Tprofumo phát triển vững mạnh, thành công như ngày hôm nay.

 

Mua sắm tại cửa hàng nước hoa Tprofumo có điều gì thú vị?

Không phải ngẫu nhiên mà Tprofumo lại được lựa chọn là địa điểm mua sắm nước hoa được nhiều người tin tưởng đến vậy. Đó là bởi không chỉ có chất lượng tuyệt vời, mà khi đến đây các bạn còn được trải nghiệm nhiều tiện ích mua sắm hiện đại như:

Mua sắm trực tuyến tiện ích, thiết kế website thông minh

Đầu tiên là thiết kế giao diện website thông minh và vô cùng tiện lợi, các danh mục sản phẩm được sắp xếp một cách khoa học, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm, thông tin các voucher khuyến mãi và sự kiện, cũng như đặt hàng chỉ bằng một vài thao tác hết sức đơn giản.

 

Dịch vụ order hàng quốc tế nhanh chóng

Nếu khách hàng muốn tìm kiếm những sản phẩm nước hoa cao cấp, phiên bản giới hạn hay vẫn chưa có mặt tại Việt Nam, thì với dịch vụ này đã không còn khó khăn để có thể sở hữu nữa. Thông qua dịch vụ này, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của Tprofumo hỗ trợ tận tình để tìm mua, đặt hàng và thanh toán nhanh chóng. Nhờ đó, khách hàng sẽ không còn phải băn khoăn về việc có thể gặp phải những rủi ro không đáng có khi tự mình đặt hàng quốc tế, mà còn có thể vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Chương trình khuyến mãi, tích lũy điểm thưởng tri ân khách hàng

Để bày tỏ lòng biết ơn đối với khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của Tprofumo, cửa hàng thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi khủng trong những dịp Lễ Tết đặc biệt như: Giáng Sinh, Halloween, Ngày sinh nhật, Tết trung thu, 8/3,... vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội nhận được cho mình những phần quà sang trọng hay những voucher giảm giá, miễn phí ship. Bên cạnh đó, với những đơn hàng thành công, quý khách hàng được tích lũy điểm thưởng, nâng hạng thẻ thành viên tại Tprofumo. Số điểm càng cao thì trị giá quy đổi sẽ càng lớn, với số điểm tích lũy này sẽ được quy đổi sang những voucher giảm giá sản phẩm hay miễn phí vận chuyển, hoặc tặng quà những ngày đặc biệt. Với những dịch vụ và chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn như vậy thì còn chần chừ gì mà không đến ngay và trải nghiệm những sản phẩm tại cửa hàng Tprofumo chứ.

Cửa hàng nước hoa Tprofumo hiện đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với nhiều tín đồ yêu thích mùi hương. Bằng sự nỗ lực, không ngừng học hỏi cùng niềm đam mê mãnh liệt với nước hoa, Tprofumo đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, chinh phục được lòng tin yêu của khách hàng, trở thành “thiên đường mua sắm nước hoa” đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ Cửa hàng kinh doanh nước hoa Tprofumo

Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Lai, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Website: https://tprofumo.com/

Hotline: 0971663136