Thay mực máy in tại Máy Tính Hoàng Hà: Uy tín - Chất lượng

15:26, 05/06/2024

(LĐ online) - Máy Tính Hoàng Hà cung cấp dịch vụ nạp mực máy in tại nhà cho đa dạng các dòng máy. Mực in chính hãng, đảm bảo về chất lượng mang đến các bản in đẹp rõ nét.

Dịch vụ thay mực máy in tại nhà tiện lợi nhanh chóng
Dịch vụ thay mực máy in tại nhà tiện lợi nhanh chóng

Máy in sau một thời gian sử dụng sẽ dần hết mực gây ảnh hưởng tới chất lượng bản in. Khi máy xuất hiện các dấu hiệu hết mực, việc bổ sung mực in là điều cần thiết. Máy Tính Hoàng Hà trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi khách hàng với dịch vụ thay mực máy in tại nhà, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí hiệu quả.

QUY TRÌNH THAY MỰC CHUYÊN NGHIỆP, TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, Máy Tính Hoàng Hà là địa chỉ đáng tin cậy dành cho khách hàng khi có nhu cầu thay mực máy in. Sau khoảng 30 phút liên hệ từ phía khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ di chuyển đến tận nơi và hỗ trợ kiểm tra thiết bị.

Anh Nguyễn Hữu Nghĩa (Thanh Xuân) chia sẻ: “Một trong những lý do để tôi luôn ưu tiên lựa chọn dịch vụ thay mực máy in của Máy Tính Hoàng Hà chính là bởi sự nhanh chóng và tiện lợi. Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt gần như ngay sau khi liên hệ với trung tâm. Điều này giúp khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi và cũng không ảnh hưởng quá lớn tới công việc. Nhất là với những khách hàng làm công việc kinh doanh in ấn như tôi.”

Quy trình thay mực chuyên nghiệp
Quy trình thay mực chuyên nghiệp

Khi máy in xuất hiện các dấu hiệu bản in bị mờ, lem chữ,… cần tiến hành bổ sung mực cho thiết bị. Mực in được bổ sung cần đảm bảo chính hãng để tránh ảnh hưởng đến bản in cũng như chất lượng máy in. Nhận được sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh và đổ mực cho thiết bị. 

Khách hàng sẽ được kiểm tra bản in thử trước khi nhận lại máy. Nếu xảy ra bất cứ sự cố nào khác, nhân viên sẽ ngay lập tức xử lý trong thời gian nhanh nhất có thể. Quy trình thay mực diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và đảm bảo vệ sinh chính là những ưu điểm giúp Máy Tính Hoàng Hà nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ mọi người.

MÁY TÍNH HOÀNG HÀ THAY MỰC MÁY IN CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ

Với hơn 5 năm hoạt động, Máy Tính Hoàng Hà đã xây dựng được uy tín lớn trên thị trường cùng lượng khách hàng đông đảo. Để đạt được thành công này, đơn vị không ngừng cải thiện, nâng cấp chất lượng dịch vụ. 

Các linh kiện, loại mực được lựa chọn đều cam kết hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đi cùng đó là chính sách bảo hành dài hạn, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Mỗi dòng máy in sẽ được đổ loại mực chuyên dụng phù hợp đảm bảo chất lượng bản in và thiết bị hoạt động ổn định lâu dài.

Đơn vị cung cấp mực in chính hãng, chất lượng
Đơn vị cung cấp mực in chính hãng, chất lượng

Bên cạnh chất lượng chính là giá thành phải chăng. Các dịch vụ tại Máy Tính Hoàng Hà đều được báo giá chi tiết để khách hàng tham khảo. Chất lượng cao nhưng giá thành luôn được đơn vị cân nhắc mang đến sự hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm tối ưu về chi phí. 

Đại diện Máy Tính Hoàng Hà chia sẻ: “Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị đổ mực máy in chất lượng giá rẻ thì hãy đến với chúng tôi. Hoàng Hà cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp với các dòng mực chính hãng, đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi còn áp dụng chính sách bảo hành cho đến khi mực in được sử dụng hết. Hoàng Hà luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện hơn mỗi ngày để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng, ưng ý nhất”.

- Thông tin liên hệ: Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Hoàng Hà

MST: 0107561103

Địa chỉ: Số 3 Ngõ 315 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0984 39 9119

Email: Suamaytinh1102@gmail.com

Website: https://maytinhhoangha.vn/