Camera Samsung Galaxy Z Flip 6 chụp đẹp không? Có gì cải tiến?

12:29, 18/07/2024

(LĐ online) - Camera Samsung Galaxy Z Flip 6 sẽ được ông lớn Hàn Quốc nâng cấp lớn, khiến các fan công nghệ háo hức mong chờ. Vậy cải tiến camera đó là gì? Chụp có đẹp không? Hãy cùng chúng mình khám phá về thông số camera của Galaxy Z Flip 6 trong bài viết dưới đây. 

Mô tả ảnh: Samsung Galaxy Z Flip 6 được trang bị camera chính 50MP
Mô tả ảnh: Samsung Galaxy Z Flip 6 được trang bị camera chính 50MP

CAMERA SAMSUNG GALAXY Z FLIP 6 CÓ GÌ CẢI TIẾN?

Năm nay, điện thoại gập Samsung Galaxy Z Flip 6 được trang bị camera chính 50MP so với 12MP của thế hệ thứ 5. Với thông số cao hơn vượt bậc thế này, mẫu điện thoại màn gập hứa hẹn mang đến những bức ảnh sắc nét, chi tiết hơn và chất lượng hình ảnh ngoài mong đợi.

Bên cạnh đó, Galaxy Z Flip 6 còn tích hợp camera siêu rộng 12MP, dễ dàng chụp những bức ảnh góc rộng ấn tượng. Đi kèm với đó là camera selfie 10MP cũng đảm bảo những bức ảnh chân dung rõ nét và sống động.

Với sự trợ giúp của AI, hệ thống camera Samsung Galaxy Z Flip 6 hứa hẹn nâng cao trải nghiệm chụp ảnh lên một tầm cao mới. Kỳ vọng rằng với những nâng cấp này, Galaxy Z Flip 6 sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời, làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.

mô tả ảnh: màn hình của Samsung Z Flip 6 và Z Fold 6 đều được cải tiến
Mô tả ảnh: màn hình của Samsung Z Flip 6 và Z Fold 6 đều được cải tiến

• NGOÀI CAMERA, GALAXY Z FLIP 6 CÒN CÓ GÌ NÂNG CẤP?

Camera Samsung Galaxy Z Flip 6 cho thấy mẫu flagship đã được nâng cấp để đáp ứng mong mỏi của người dùng công nghệ. Ngoài ra, ông lớn Samsung còn mang lên bản Z Flip thế hệ thứ 6 một số cải tiến khiến người dùng đứng ngồi không yên như:

Về màn hình

Thế hệ tiếp theo của Samsung Galaxy Z Flip 5 tiếp tục giữ nguyên kích thước màn hình chính 6.7 inch trên tấm nền Dynamic AMOLED 2X. Tuy nhiên, màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 6 đã được nâng cấp đáng kể, từ 3.4 inch lên 3.9 inch. Cùng ra mắt với Z Flip 6 còn có Z Fold 6 với màn hình được cải tiến. Cụ thể màn hình ngoài Z Fold 6 tăng kích thước lên 6.3 inch độ phân giải HD+ sắc nét.

Một trong những cải tiến quan trọng nhất là việc nâng cấp tần số quét từ 60Hz lên 120Hz. Nếu đúng là như vậy thì Galaxy Z Flip 6 hứa hẹn mang đến trải nghiệm liền mạch hơn. 

Về hiệu năng

Samsung Galaxy Z Flip 6 và Z Fold 6 sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy 8 nhân với vô vàn cải tiến. Đây là con chip xịn sò nhất từ Qualcomm ở thời điểm hiện tại với khả năng xử lý mạnh mẽ, hỗ trợ AI tiên tiến và cải thiện hiệu suất đồ họa. Nếu sở hữu con chip này, Z Flip 6 có thể xử lý gọn gàng mọi tác vụ từ chơi game nặng, load ứng dụng đến chỉnh sửa ảnh…

Ngoài ra, Galaxy Z Flip 6 có thể sở hữu mức RAM lên đến 12 GB cùng bộ nhớ trong của phiên bản thấp nhất đã đạt 256GB. 

mô tả ảnh: Samsung Galaxy Z Flip 6 được trang bị viên pin 4000mAh
Mô tả ảnh: Samsung Galaxy Z Flip 6 được trang bị viên pin 4000mAh

Về thời lượng pin

Với dung lượng 4000mAh, Galaxy Z Flip 6 có thể dễ dàng duy trì hoạt động suốt cả ngày. Thậm chí, khi sử dụng với tần suất cao hơn, như chơi game hay xem phim liên tục, thời lượng pin vẫn đảm bảo đáp ứng tốt. 

mô tả ảnh: Samsung Galaxy Z Flip 6 đã ra mắt ngày 10/7/2024
Mô tả ảnh: Samsung Galaxy Z Flip 6 đã ra mắt ngày 10/7/2024

• SAMSUNG GALAXY Z FLIP 6 RA MẮT VÀO THỜI GIAN NÀO?

Samsung Galaxy Z Flip 6 đã ra mắt ngày 10/7/2024 cùng với Galaxy Z Fold 6, Galaxy Ring và một số sản phẩm khác của hãng. Thời gian sẽ là vào đầu tháng 7 tới. tại event Galaxy Unpacked như hàng năm.

Bên cạnh camera, dung lượng pin của thiết bị được nâng cấp. Theo thông tin được công bố, Samsung Galaxy Z Flip 6 được trang bị viên pin 4000mAh thay vì 3700mAh ở thế hệ trước.

Người dùng và giới công nghệ đang được chứng kiến những nâng cấp mà Samsung sẽ mang đến cho Galaxy Z Flip 6. Với những nâng cấp camera Samsung Galaxy Z Flip 6, cũng như hiệu năng, màn hình, mẫu flagship hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc điện thoại đáng chú ý nhất trong năm nay.

Trên đây là tất tần tật thông tin về camera Samsung Galaxy Z Flip 6 và những cải tiến về hiệu năng, màn hình cũng như dung lượng pin. Bạn thấy thế nào về mẫu flagship màn hình gập này? Để lại bình luận về Galaxy Z Flip 6 bên dưới cho chúng mình biết nhé.