Công ty trang trí, thiết kế nội thất Mây Tre Đan Trà tại Đà Lạt

15:36, 25/07/2024

(LĐ online) - Mây Tre Đan Trà là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực trang trí, thiết kế nội thất mây tre đan tại Đà Lạt nói riêng cũng như Lâm Đồng nói chung. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao mang đậm bản sắc dân tộc, Đan Trà đã và đang vươn xa hơn để khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất mây tre đan trong nước và quốc tế.

VỀ ĐAN TRÀ

Đan Trà là một trong những công ty tiên phong trong ngành nội thất mây tre đan tại Việt Nam. Được sáng lập bởi bạn Lê Võ Song Anh, một nữ doanh nhân trẻ với tầm nhìn độc đáo và niềm đam mê mãnh liệt với nghề thủ công truyền thống.

 

Từ những ngày đầu khởi nghiệp, Mây Tre Đan Trà đã phải đối mặt với vô vàn thách thức và khó khăn. Tuy nhiên, với sự kiên trì và tầm nhìn xa của Song Anh đã giúp công ty vượt qua khó khăn và dần khẳng định vị thế của mình trong ngành.

Trụ sở chính của Đan Trà đặt tại thành phố Đà Lạt, nơi nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, nguồn nguyên liệu mây tre dồi dào và giao thông thuận tiện của tỉnh Lâm Đồng.

* Chi nhánh 1: 35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, TP. Đà Lạt

* Chi nhánh 2: 18 Phan Đăng Lưu, Phường 1, TP. Bảo Lộc

* Liên hệ mua hàng, CSKH: 0941 505 391 - 0947 865 648 (Zalo)

* Đặt hàng theo yêu cầu: +84 938 218 488 (Zalo, WhatsApp)

* Email: dantra.furniture@gmail.com

* Website: dantra.vn

NHỮNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, TRANG TRÍ NỘI THẤT MÂY TRE CỦA ĐAN TRÀ

Mây Tre Đan Trà không chỉ là một xưởng sản xuất đơn thuần mà còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng:

1. Thiết kế theo yêu cầu: Đan Trà có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và những người nghệ nhân lành nghề đáp ứng mọi yêu cầu và ý tưởng của khách hàng.

2. Tư vấn chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Đan Trà luôn cung cấp dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

3. Sản xuất và cung cấp sỉ: Với lợi thế về xưởng sản xuất riêng Đan Trà luôn tự tin về khả năng sản xuất số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu của các đối tác kinh doanh.

CÁC SẢN PHẨM TRANG TRÍ NỘI THẤT MÂY TRE CHỦ LỰC

Mây Tre Đan Trà luôn tự hào là một trong những xưởng sản xuất bàn ghế mây tre hàng đầu tại Việt Nam. Một điểm nổi bật về sản phẩm phải kể đến như: ghế mây, đèn mây tre đan, giỏ mây đựng quà... Đặc biệt, ghế mây là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại Đan Trà.

 

1. Ghế mây Papasan (Ghế Mây Tròn)

Mẫu ghế mây Papasan là một trong số những mẫu ghế mây thư giãn được yêu thích nhất tại Đan Trà với đa dạng công dụng vừa để thư giãn vừa giúp trang trí không gian.

2. Ghế Mây Sofa (Ghế Mây Băng Dài)

Với những đường nét mềm mại của mây tre, các mẫu ghế sofa mây tại Đan Trà mang lại phong cách rất riêng thu hút nhiều khách hàng.

THIẾT KẾ SẢN PHẨM MÂY TRE ĐAN THEO YÊU CẦU KHÁCH HOMESTAY, DOANH NGHIỆP

Đan Trà không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm có sẵn mà còn được biết đến với dịch vụ thiết kế sản phẩm mây tre đan theo yêu cầu từ bàn ghế mây đến những mẫu giỏ mây tre đan đựng quà dành tặng cho đối tác, doanh nghiệp. Đây là một trong những thế mạnh giúp Đan Trà trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, đặc biệt là các homestay, dự án, quán cafe,...

 

1.  Nội thất mây tre trang trí nhà ở, homestay, quán cafe,...

Đan Trà chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất nội thất mây tre đan cho nhà ở, homestay, quán cafe,..... giúp mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên và đậm chất Việt Nam. Với đa dạng có dòng sản phẩm như bàn ghế mây tre, tủ mây tre, kệ mây tre,.... đáp ứng đầy đủ nhu cầu nội thất để trang trí và sử dụng của khách hàng.

2. Quà tặng mây tre đan cho doanh nghiệp, đối tác

Nắm bắt được xu hướng lồng ghép giá trị truyền thống vào những món quà, Đan Trà đã cung cấp dịch vụ sản xuất quà tặng mây tre đan, túi mây tre, hộp mây tre đan,...theo yêu cầu cho các doanh nghiệp, đối tác.

CÁC DỊCH VỤ TRANG TRÍ MÂY TRE QUÁN CAFE, HOMESTAY, SPA

Ngoài những dịch vụ về cung cấp và thiết kế theo yêu cầu thì thật thiếu sót khi không nhắc đến mảng dịch vụ trang trí mây tre cho quán cafe, homestay, tiệm nail của Đan Trà như: decor mây tre đan, bảng hiệu mây tre, decor homestay, decor quán cà phê vintage, decor spa ....

 

Đan Trà còn được lòng khách hàng nhờ vào chính sách bảo hành lên đến 6 tháng và chính sách đổi trả do lỗi nhà sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

ĐAN TRÀ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Đan Trà không chỉ đơn thuần là một thương hiệu nội thất uy tín tại Đà Lạt và Bảo Lộc mà còn là địa chỉ chia sẻ và quan tâm đến sản phẩm thủ công của các dân tộc thiểu số tại Lâm Đồng. Nơi đây, còn được gắn sứ mệnh bảo tồn và phát triển nghề làm mây tre đan truyền thống, bên cạnh đó Đan Trà đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thu nhập cho những hộ dân tại khu vực làng nghề.