Đồ chơi ô tô là gì? Có nên mua các phụ kiện xe hơi không?

09:19, 06/07/2024

(LĐ online) - Đồ chơi ô tô là những phụ kiện được trang bị giúp làm tăng thêm các tính năng và đáp ứng tốt nhu cầu của của xe hơi. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng còn chưa nắm rõ về các loại đồ chơi xe ô tô và không biết nên chọn loại nào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý bạn đầy đủ các thông tin liên quan đến các phụ kiện ô tô.

Đồ chơi ô tô cần thiết nhất chủ xe không nên bỏ au

Hiện nay, có khá nhiều loại đồ chơi, phụ kiện ô tô được sử dụng để nâng cao trải nghiệm xế hộp của bạn. Dưới đây là top những phụ kiện cần thiết nhất chủ xe nên trang bị cho chiếc xe ô tô của mình.

Bọc vô lăng

Một trong những phụ kiện, đồ chơi ô tô cần thiết, quan trọng nhất mà chủ xe cần trang bị cho chiếc xe bạc tỷ của mình chính là bọc vô lăng. Có nhiều lý do để bạn cần trang bị phụ kiện bọc vô lăng này cho chiếc xe của mình. Cụ thể:

* Vô lăng nguyên bản của xe thường không có độ bám tốt, nếu vô lăng quá trơn, việc đánh lái sẽ trở nên khó khăn.

* Mồ hôi tay nhiều cũng khiến bạn cảm thấy khó chịu khi cầm lái, đặc biệt là khi đi xe đường dài.

* Nếu bàn tay của bạn quá lớn so với vô lăng, việc bọc vô lăng sẽ giúp tăng kích thước và mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

 

Từ những lý do trên có thể thấy, bọc vô lăng chính là một phụ kiện ô tô đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đây là phụ kiện giúp chủ xe lái xe an toàn, hiệu quả hơn rất nhiều, nhất là người thường xuyên phải di chuyển đường dài.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bọc vô lăng xe ô tô khác nhau mà quý chủ xe có thể lựa chọn. Tùy vào điều kiện kinh tế, nhu cầu bản thân bạn có thể chọn mua bọc vô lăng chất liệu da thật cao cấp hay da công nghiệp, giả da,...

Bọc ghế ô tô

Một trong những phụ kiện, đồ chơi ô tô mang lại nhiều tiện ích không kém mà chủ xe cần chú ý đó chính là bọc ghế ô tô. Bọc ghế xe hơi được đánh giá cao bởi nó giúp mang lại cảm giác thoải mái, êm ái mỗi khi ngồi. Không chỉ vậy, phụ kiện này còn giúp mang đến sự sang trọng, nâng cao tính thẩm mỹ cho nội thất ô tô. Đồng thời cũng phần nào thể hiện được phong cách, cá tính của chủ xe.

 

Bọc ghế xe ô tô có khá nhiều loại, mẫu mã khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với xe hơi của mình. Tùy vào nhu cầu bản thân, chủ xe có thể chọn bọc ghế ô tô chất liệu da thật, da công nghiệp, chất liệu da PU, chất liệu nỉ,...

Camera lùi - Đồ chơi ô tô giúp lái xe thông minh, an toàn

Camera lùi là một loại phụ kiện cần thiết cho xế yêu của bạn,. Đây là loại đồ chơi ô tô giúp hỗ trợ người lái nhìn thấy hình ảnh và vị trí chính xác của chướng ngại vật khi lùi xe hoặc đỗ xe. Khi kết hợp với cảm biến hỗ trợ lùi xe, nó mang lại hiệu quả cao nhờ sự kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh. Từ đó giúp bạn lái xe an toàn và tránh được các va chạm không đáng có.

Ngoài ra, các thiết bị hỗ trợ giám sát và quản lý hành trình lái xe cũng rất quan trọng. Những thiết bị này sử dụng hệ định vị GPS toàn cầu và được gắn ở phần đầu của xe ô tô. Chúng giúp tài xế có thể theo dõi tốc độ di chuyển và các yếu tố khác trong hành trình dễ dàng. Thiết bị này lấy năng lượng từ ắc quy và có thể hoạt động bình thường ngay cả khi xe không nổ máy.

 

Camera hành trình ô tô

Có thể thấy đấy chính là món đồ chơi ô tô đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu được trên mọi chiếc xe hơi. Một chiếc dashcam không chỉ giúp bạn ghi lại hành trình lái xe và những cảnh đẹp trên đường, mà còn cung cấp bằng chứng xác thực trong trường hợp xảy ra tai nạn hoặc va chạm. Điều này có thể giúp bạn tránh khỏi những hiểu lầm không đáng có và giảm thiểu phiền phức liên quan đến các vụ “phạt nguội”.

Trên thị trường hiện nay, camera  hành trình ô tô có khá nhiều loại, mẫu mã cùng thiết kế đa dạng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng đồ chơi ô tô tốt nhất, bạn nên chọn mua tại những cơ sở uy tín cũng như những thương hiệu nổi tiếng.

 

Mua đồ chơi ô tô ở đâu uy tín, chất lượng đảm bảo?

Phụ Kiện Xe Đẹp là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm, thiết bị ô tô uy tín hàng đầu thị trường. Các sản phẩm được cung cấp tại đầy đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp đồ chơi ô tô uy tín, chất lượng thì Phụ Kiện Xe Đẹp là điểm đến không tồi đó.

 

Hãy nhanh tay liên hệ với Phụ Kiện Xe Đẹp để được nhân viên tư vấn chọn mua đồ chơi ô tô chất lượng, giá tốt. Đảm bảo quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

Phụ Kiện Xe Đẹp - Thế Giới Đồ Chơi Xe Hơi

Địa chỉ: Số 15A, ngõ 2, phố Trần Quý Kiên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
website: https://phukienxedep.com/