Gợi ý 5 địa điểm du lịch hè trong nước cực lý tưởng 

16:41, 23/07/2024

(LĐ online) - Ngày hè nắng nóng là thời điểm lý tưởng cho chuyến đi chơi trải nghiệm của bạn và gia đình. Gợi ý các địa điểm du lịch hè trong nước cực lý tưởng dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị. Cùng theo dõi bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn. 

 

• VỊNH HẠ LONG 

Vịnh Hạ Long là điểm du lịch ngày hè trong nước cực lý tưởng mà chắc chắn du khách không nên bỏ qua. Nơi đây gây ấn tượng bởi hàng ngàn đảo đá hình chữ U như vẽ nên một bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ. Du khách đến đây sẽ bị choáng ngợp với những đồi núi lạ mắt, nổi bật. Không gian mang đậm nét huyền bí, độc đáo cực kỳ thu hút du khách. 

Du lịch Hạ Long là một chuyến phiêu lưu khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của vịnh biển nổi tiếng Việt Nam. Các tour du lịch Hạ Long sẽ đưa du khách đến khám phá hang Sửng Sốt, Bãi Cháy cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Ẩm thực Hạ Long độc đáo và đặc sắc với nhiều món ngon chế biến từ biển cả cũng làm xiêu lòng bất cứ du khách nào khi đặt chân đến đây. 

 

• TAM ĐẢO - VĨNH PHÚC

Tam Đảo chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt với cảnh sắc tuyệt đẹp và yên bình của một thị trấn nhỏ giữa vùng núi hoang sơ. Thời tiết Tam Đảo vào tháng 3 đến tháng 6 mát mẻ, ôn hoà cực kỳ lý tưởng cho du khách trải nghiệm các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt hơn bạn có thể khám phá những địa điểm tham quan nổi tiếng: Nhà thờ đá Tam Đảo, quảng trường Tam Đảo. 

Cùng với đó khám phá thị trấn nhỏ với ẩm thực địa phương độc đáo cũng là trải nghiệm không thể bỏ qua. Du lịch Tam Đảo thích hợp khi tổ chức du lịch tập thể hay tổ chức teambuilding. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm du lịch hè trong nước thì Tam Đảo là gợi ý không thể nào bỏ qua. 

 

• VŨNG TÀU

Vũng Tàu là địa điểm tiếp theo trong danh sách điểm du lịch hè trong nước ấn tượng. Vùng đất này làm mê đắm lòng người bởi bãi biển xinh đẹp trong một thành phố hiện đại. Thời tiết tại Vũng Tàu vô cùng lý tưởng để bạn có thể tận hưởng không khí yên bình nơi biển xanh và những ngôi chùa cổ. 

Các du khách trong và ngoài nước lựa chọn Vũng Tàu không chỉ bởi thiên nhiên nên thơ, hùng vĩ mà còn bởi hàng loạt những hoạt động vui chơi hấp dẫn. Du khách có thể trải nghiệm đi thuyền thúng câu mực đêm, bay khinh khí cầu, chơi thể thao trên bãi biển… Tất cả sẽ làm cho chuyến du lịch đến Vũng Tàu của bạn thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn. 

 

• TRÀNG AN - NINH BÌNH 

Một trong những địa điểm du lịch hè lý tưởng mà du khách nên trải nghiệm phải kể đến Tràng An - Ninh Bình. Nơi đây được mệnh danh là “tiên cảnh chốn nhân gian” nổi tiếng với vẻ đẹp của non nước hữu tình. Khu du lịch Tràng An thu hút du khách du khách vào mùa sen nở rộ (tháng 4 - 6) và mùa lúa chín (tháng 5 - 8).

Tràng An thích hợp với những du khách thích ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ và đắm chìm vào không khí yên bình của sông nước, mây núi. Du khách có thể ngồi thuyền ngắm cảnh, đi qua các hang động tự nhiên hay ghé thăm những ngôi đền thiêng liêng… Chèo kayak cũng là một trong những hoạt động thú vị trong hành trình khám phá Tràng An của bạn đấy!

 

THÀNH PHỐ NGÀN HOA ĐÀ LẠT

Trong mùa hè này điểm đến mà du khách nhất định không nên bỏ qua đó chính là Đà Lạt. Vẻ đẹp nên thơ, trữ tình của thành phố ngàn hoa chắc chắn sẽ khiến du khách xao xuyến. Không khí se lạnh cùng cảnh núi rừng hoang sơ vô cùng thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại hay cắm trại qua đêm cùng bạn bè. 

Du khách đến Đà Lạt sẽ được trải nghiệm các địa điểm như Hồ Xuân Hương, thác Dalanta, làng Châu  u… Bên cạnh đó các hoạt động tại nông trại nông sản, nông trại thú nuôi… cũng là hoạt động thú vị không thể thiếu trong mùa hè này. Du lịch Đà Lạt chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng không thể nào quên. 

Trên đây là gợi ý của Traveloka về một số địa điểm du lịch hè trong nước rất lý tưởng cho bạn. Là một trong những nền tảng du lịch hàng đầu ở Đông Nam Á, Traveloka cam kết sẽ đi cùng bạn trên những chuyến đi khám phá các vùng đất mới. Để biết thêm thông tin chi tiết về các địa điểm và kinh nghiệm du lịch tự túc, bạn có thể truy cập website hoặc ứng dụng của Traveloka.