In hộp giấy đựng giày theo yêu cầu tại Xưởng in nhanh Vinpro

16:48, 26/07/2024

(LĐ online) - Bao bì hộp giấy đựng giày không chỉ là phương tiện bảo vệ sản phẩm mà còn là yếu tố quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của doanh nghiệp. Hiểu rõ điều này, xưởng In Nhanh Vinpro đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng giày dép, mang đến giải pháp in hộp giấy đựng giày theo yêu cầu với chất lượng và tính sáng tạo vượt trội.

 

• CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI ĐỂ BẢO VỆ SẢN PHẨM

In Nhanh Vinpro - vuainnhanh.com luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong mọi công đoạn sản xuất. Hộp giấy đựng giày được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, đảm bảo độ bền và khả năng bảo vệ sản phẩm tối ưu. Đặc biệt, các công nghệ in tiên tiến giúp màu sắc và họa tiết trên hộp giấy luôn sắc nét, rõ ràng, tạo nên sự khác biệt và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

• MẪU MÃ BẮT MẮT VÀ HỢP XU HƯỚNG

Nhân viên thiết kế của công ty In Nhanh Vinpro luôn tìm kiếm mẫu mã mới, đẹp mắt nhất để giới thiệu cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thiết kế tại Vinpro cũng sẽ hỗ trợ thiết kế mẫu hộp giấy đựng giày MIỄN PHÍ theo yêu cầu của khách hàng. Chỉnh sửa mẫu hộp giấy đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. 

Các mẫu mã hộp giấy đựng giày mà nhân viên công ty giới thiệu cho khách hàng sẽ không bị trùng, thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng nên sẽ để tôn lên được phong cách kinh doanh của đơn vị.

 

• CHẤT LIỆU IN HỘP GIẤY ĐỰNG GIÀY CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT

Để đảm bảo chất lượng khi in hộp giấy, công ty Vinpro đã sử dụng các chất liệu tốt, có độ bền cao để in hộp giấy đựng giày theo yêu cầu. Một vài chất liệu thông dụng và phổ biến trên thị trường hiện nay gồm có: 

- Giấy Carton: Đây là chất liệu giấy có độ bền cao, cứng cáp và có khả năng chịu lực rất tốt. Công ty cũng sẽ bồi thêm lên giấy carton các lớp giấy như Couche, Kraft, Duplex để dễ in ấn thông tin và thiết kế mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng. 

Giấy Ivory: Chất liệu giấy này có bề mặt trắng mịn, dùng để in ấn logo, thông tin về sản phẩm. Ngoài ra, giấy Ivory cũng có nhiều định lượng, chất liệu giấy này cũng khá dày nên khả năng chịu lực cũng rất tốt. 

Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ cung cấp thêm nhiều chất liệu giấy khác để đáp ứng nhu cầu in ấn của khách hàng. Mọi chất liệu mà công sử dụng đều có độ bền cao, cứng và chắc chắn. Đảm bảo sau khi in ấn, các mẫu hộp đựng giày không chỉ đẹp mà còn rất bền khi sử dụng.

• GIÁ CẢ HỢP LÝ, PHÙ HỢP VỚI NGÂN SÁCH CỦA KHÁCH HÀNG

Công ty In Nhanh Vinpro đã có hơn 10 năm hoạt động trong ngành in, vì thế công ty cũng đã xây dựng được xưởng in ấn rộng rãi để in hộp giấy đựng giày theo yêu cầu của khách hàng. 

Vì có xưởng in riêng và không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, nên giá thành dịch vụ in hộp giấy đựng giày tại Vinpro rất cạnh tranh, phù hợp với mọi ngân sách của khách hàng. Bên cạnh đó, với các đơn hàng lớn, công ty cũng hỗ trợ chiết khấu giá cực kỳ ưu đãi. 

 

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

Công ty In Nhanh Vinpro luôn chú trọng đến thời gian giao hàng cho khách, đảm bảo sẽ không để khách hàng chờ đợi lâu. Với các đơn hàng ít thì khách hàng có thể nhận sản phẩm ngay trong ngày. Đối với các đơn hàng có số lượng lớn thì thời gian giao hàng sẽ lâu hơn một chút. Vinpro sẽ miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng tại khu vực nội thành TPHCM.

Vinpro không chỉ cung cấp dịch vụ in hộp giấy đựng giày mà còn mang đến nhiều dịch vụ in ấn chất lượng khác như: Hộp đựng nón, hộp đựng quần áo thời trang... Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Vinpro luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn được giải pháp tối ưu nhất cho nhu cầu của mình.

Địa chỉ: Nằm tại số 424,  Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

• Số điện thoại: 0848 802 888

• Email: vuainnhanh@gmail.com

• Website: vuainnhanh.com