Máy nung cao tần Greensun: Giải pháp hiện đại cho công nghiệp luyện kim

15:46, 11/07/2024

(LĐ online) - Máy nung cao tần Greensun không chỉ là thiết bị nổi bật trong ngành luyện kim mà còn là giải pháp hiện đại mang nhiều lợi ích đáng kể trong sản xuất và chế tạo kim loại. Với công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy, máy nung cao tần từ Greensun không chỉ nâng cao hiệu suất sản xuất mà còn giúp cải thiện chất lượng sản phẩm và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu chi tiết thiết bị này trong bài viết sau.

 

GIỚI THIỆU VỀ MÁY NUNG CAO TẦN GREENSUN

Máy nung Greensun là một công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực công nghiệp luyện kim, đem lại sự đột phá và hiệu quả cao trong quá trình nung và rèn kim loại. Với nguyên lý hoạt động dựa trên cảm ứng điện từ và sử dụng linh kiện bán dẫn IGBT, máy nung cao tần Greensun không chỉ mang đến khả năng nung chảy kim loại nhanh chóng mà còn giảm thiểu tổn thất năng lượng và lãng phí.

Đặc biệt, máy nung cao tần này có kích thước nhỏ gọn và khối lượng nhẹ nên thuận tiện cho di chuyển và sử dụng trong các môi trường sản xuất khác nhau. Với độ chính xác cao và khả năng điều chỉnh linh hoạt, nó được ứng dụng rộng rãi trong việc nung phôi, hàn và gia công các chi tiết kỹ thuật kim loại như răng cưa, lưỡi cưa mũi khoan…

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao và sự hiệu quả vượt trội đã được minh chứng, máy nung cao tần Greensun đang là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm của mình.

 

• ƯU ĐIỂM CỦA MÁY NUNG CAO TẦN GREENSUN

Hiện nay có khá nhiều loại máy nung cao tần trên thị trường tuy nhiên máy nung cao tần Greensun vẫn luôn được ưa chuộng và được đánh giá cao. Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm là:

- Nung chảy kim loại nhanh và hiệu quả: Máy của Greensun cho phép nung chảy các loại kim loại khó chảy như vonfram và molipden một cách nhanh chóng và hiệu quả mà các loại máy khác chưa chắc đã làm được.

Tạo điều kiện hòa tan các nguyên tố hợp kim trong thép: Máy với nhiệt độ cao và tính năng cảm ứng điện từ tạo điều kiện lý tưởng để hòa tan các nguyên tố hợp kim trong thép. Quá trình phản ứng oxi hóa và hoàn nguyên kim loại diễn ra nhanh chóng.

- Điều chỉnh được tỷ lệ các thành phần hóa học: Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ và quản lý chính xác, máy đảm bảo chất lượng và tính đồng đều của sản phẩm cuối cùng.

Luyện được các loại thép đa dạng: Máy không chỉ nấu được các loại thép có hàm lượng cacbon cao hoặc thấp mà còn luyện các mác thép có hàm lượng phospho và lưu huỳnh.

 

• CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VÀ NHỮNG CAM KẾT CỦA GREENSUN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Không chỉ những lời nói sáo rỗng hay những lời quảng cáo rầm rộ, Greensun luôn hết mình mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Điều này được thể hiện qua từng cam kết sau:

- Sản phẩm chính hãng 100%: Máy nung cao tần là sản phẩm được sản xuất trực tiếp và đơn vị đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường. Khi mua khách hàng được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, chất lượng.

Giải pháp tư vấn chuyên nghiệp: Greensun luôn cố gắng trò chuyện để hiểu khách hàng từ đó mang đến giải pháp phù hợp và hiệu quả tối ưu nhất cho doanh nghiệp của họ. 

- Bảo hành dài hạn: Tất cả sản phẩm máy nung cao tần tại Greensun đều có chính sách bảo hành dài hạn. Chỉ cần có bất cứ vấn đề nào về sản phẩm, khách hàng đều có thể liên hệ hotline: 0986 185 832 - 0916 444 279 để được tư vấn nhanh nhất.

Ưu đãi đặc biệt: Với lợi thế sản xuất trực tiếp, Greensun mang đến sản phẩm với giá thành cạnh tranh. Bên cạnh đó công ty còn trao tay khách hàng những ưu đãi và chiết khấu cho khách hàng để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

 

Với sự vượt trội về chất lượng cùng chính sách bán hàng “Một chữ tín - Vạn niềm tin” Greensun tự tin là nơi đáp ứng được các tiêu chí và mong muốn của khách hàng. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM - DV MẶT TRỜI XANH 

• Địa chỉ: 633/74B Nguyễn Ảnh Thủ, Tổ 48, Khu phố 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

• Xưởng sản xuất: Số 31 đường 156, ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM

• Điện thoại: 0986 185 832 Mr.Dinh - 0916 444 279 Mr. Quốc 

• Website: maynungcaotan.com

• Email: vinagreensun@gmail.com - info@maynungcaotan.com