ST DECOR - Công ty xây nhà trọn gói tại Lâm Đồng vinh dự 3 Năm Liền đạt TOP 10 thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024

10:57, 19/07/2024

(LĐ online) - Trong hành trình chinh phục đỉnh cao chất lượng và uy tín, ST DECOR đã khẳng định vị thế của mình trong ngành xây dựng với dịch vụ xây nhà trọn gói trong đó có dịch vụ xây nhà trọn gói tại Lâm Đồng. Minh chứng rõ nhất chính là ST DECOR tự hào khi lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á, chứng minh sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng dành cho những sản phẩm và dịch vụ vượt trội của đơn vị.

Ngày 29/6/2024, chương trình “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức đã vinh danh Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á, một giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp nổi bật và thành tựu đáng kể trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Trong số những doanh nghiệp được vinh danh, ST DECOR tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi năm thứ 3 liên tiếp đạt danh hiệu cao quý này.

 

ST DECOR 3 năm liền đạt TOP 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024

Thành tựu này của ST DECOR không chỉ là kết quả của nỗ lực không ngừng nghỉ mà còn là minh chứng cho cam kết uy tín về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và sự phát triển bền vững của công ty.

Ông Diệp Anh Quốc - Tổng giám đốc công ty chia sẻ: “ ST DECOR mang đến giải pháp xây nhà trọn gói với những căn nhà chất lượng vượt trội đảm bảo 3 tiêu chí: An Toàn Lao Động - Bàn Giao Nhà Đúng Hạn - Đơn giản thủ tục pháp lý,  đây là động lực giúp ST DECOR tiếp tục nỗ lực hướng tới mục tiêu xây dựng 1 triệu m2 nhà ở tại Việt Nam năm 2032 “

Văn Phòng Tây Nguyên của ST DECOR - Xây Nhà Trọn Gói Lâm Đồng

Với lĩnh vực hoạt động chính là xây nhà trọn gói sở hữu hệ thống văn phòng rộng khắp tiêu biểu trong đó có văn phòng xây nhà trọn gói Lâm Đồng phục vụ khách hàng khu vực Tây Nguyên tọa lạc tại: 41C, Nguyễn Văn Cừ, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.

 

Văn phòng Tây Nguyên ST DECOR xây nhà trọn gói tại Lâm Đồng

ST DECOR đã khẳng định sự vượt trội thông qua việc thực hiện hơn 1000 công trình nhà phố, biệt thự chất lượng cao. Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp và sáng tạo của ST DECOR không ngừng đổi mới, mang đến những giải pháp xây dựng tối ưu và thẩm mỹ cao. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của họ chính là yếu tố quan trọng giúp công ty đạt được những thành tựu nổi bật.

 

ST DECOR khởi công công trình xây nhà trọn gói tại Lâm Đồng - Bảo Lộc

Không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ, ST DECOR còn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mô phỏng 3D thực tế ảo, giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng và chi tiết về công trình trước khi thi công. Những yếu tố như tính thẩm mỹ, an toàn và tiện nghi luôn được đặt lên hàng đầu, đồng thời công ty cũng tập trung vào việc tối ưu hóa không gian sống và tiết kiệm điện năng, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

 

ST DECOR bàn giao công trình xây nhà trọn gói Lâm Đồng

Sứ mệnh của ST DECOR là mang đến giải pháp xây nhà trọn gói với chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Công ty luôn tuân thủ các tiêu chí quan trọng mà mình đã đặt ra ngay từ thời điểm mới thành lập đến nay bao gồm “đơn giản hóa thủ tục, đảm bảo đúng hạn giao nhà và lao động an toàn”. Đây chính là những yếu tố then chốt giúp ST DECOR xây dựng niềm tin và uy tín vững chắc trong lòng khách hàng và đối tác.

 

Với những thành tựu đáng tự hào và cam kết mang lại, ST DECOR không chỉ khẳng định vị thế của mình trên thị trường mà còn trở thành nguồn cảm hứng cho những doanh nghiệp khác trong ngành xây dựng. Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á năm thứ ba liên tiếp không chỉ là một vinh dự mà còn là động lực để ST DECOR tiếp tục phấn đấu và phát triển, mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng và xã hội.

Đồng thời, ST DECOR cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại không gian sống hoàn hảo cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị xây nhà trọn gói tại Lâm Đồng, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể:

Thông tin liên hệ
ST DECOR - XÂY NHÀ TRỌN GÓI
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ ST

* Trụ Sở: V3 Ba Vì Phường 15 Quận 10 TP.HCM

* VP Tây Nguyên: 41C Nguyễn Văn Cừ, Phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng

* VP Miền Trung: Tầng 3 – Tòa nhà Indochina Riverside, TP. Đà Nẵng

* VP Miền Tây: 402 đường Ấp Bắc,Phường 5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang

* Xưởng sản xuất: 11 đường Lò Lu, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TP.HCM

* Website: https://stdecor.com.vn/

* Hotline: 0931852638