Tối ưu Website với tư duy SEO Tổng Thể tại Khóa Học SEO IMTA

10:07, 06/07/2024

(LĐ online) - Phương pháp SEO tổng thể hiện nay rất được ưa chuộng bởi tiết kiệm được nguồn lực, tài nguyên và kéo theo hàng loạt từ khóa lên top. Tối ưu Website với tư duy SEO Tổng Thể tại Khóa Học SEO IMTA là giải pháp hoàn hảo. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.

Điểm nổi bật của SEO tổng thể

Khóa học SEO tổng thể còn được gọi là SEO cộng hưởng đây là phương pháp SEO được ưa chuộng hiện nay. SEO tổng thể được hiểu là việc SEO nhiều từ khoá trong ngành của bạn lên đầu công cụ tìm kiếm. SEO tổng thể có nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Nguồn traffic lớn và bền vững: SEO tổng thể với số lượng hàng trăm, hàng ngàn từ khóa giúp cơ hội tiếp cận với khách hàng được mở rộng hơn kèm theo đó là lượng Traffic lớn cho website. SEO tổng thể cũng triển khai lượng lớn nội dung xoay quanh sản phẩm/ dịch vụ nhờ đó mà mang lại nguồn Traffic bền vững và không ngừng gia tăng.

- Gia tăng chuyển đổi: SEO tổng thể với nhiều từ khoá hơn đặc biệt là những từ khoá dài. Điều này sẽ giúp người dùng giải đáp được những thắc mắc và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi (bán hàng) cao hơn.

- Tăng độ nhận diện thương hiệu: triển khai SEO tổng thể giúp các website của bạn đạt thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm làm cho thương hiệu được nhiều người biết đến. Xuất hiện trong top Google cũng giúp hình ảnh thương hiệu uy tín hơn trong mắt khách hàng.

- Website phát triển bền vững: việc triển khai SEO tổng thể với nội dung đầy đủ cho người dùng sẽ được Google đánh giá cao. Từ đó website đảm bảo được phát triển bền vững và không bị rớt top khi Google thay đổi thuật toán.

 

Đâu là trung tâm cung cấp khóa học SEO tổng thể uy tín?

IMTA được biết đến là trung tâm đào tạo SEO uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Tại đây hội tụ đội ngũ giảng viên có hơn 12 năm kinh nghiệm SEO thực chiến ở thị trường trong nước cũng như nước ngoài. Đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trên các nền tảng làm Website Authority site tự tin mang lại cho học viên khóa học SEO chất lượng.

 

Khóa học SEO tổng thể của IMTA hoàn toàn thực tế 100%. SEO tổng thể tại IMTA giúp bạn không chỉ tiếp thu những kiến thức về SEO hiệu quả mà còn hiểu được cách vận hành của toàn bộ website từ quá trình mới bắt đầu đến xây dựng thành công. Trung Tâm Đào Tạo SEO tổng thể IMTA giúp bạn đưa từ khoá chính và phụ lên top một cách đồng loạt.

Có nên chọn khóa học SEO tại IMTA hay không?

IMTA luôn tập trung vào chất lượng học tập của học viên. Khóa học SEO tại IMTA có lộ trình rõ ràng để đưa từ khóa lên công cụ tìm kiếm Google bằng kỹ thuật White Hat. Chương trình đào tạo SEO từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn SEO tổng thể website một loạt từ khóa chính và từ khóa phụ.

Giảng viên có nhiều kinh nghiệm

IMTA hội tụ đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO cả Whitehat & Brown Hat. Đồng thời được đào tạo bài bản và tham gia các dự án thực tế trong và ngoài nước.

 

Học viên sẽ học được kinh nghiệm tối ưu Onpage giúp một loạt từ khóa lên top mà dùng ít backlink nhất có thể. Sử dụng phương pháp tư duy và tối ưu bài viết theo kết cấu chuẩn SEO cộng hưởng là ưu điểm nổi bật của IMTA.

Giáo trình học bám sát thực tế

IMTA mang đến học viên bộ giáo trình đầy đủ và chi tiết từ cơ bản đến nâng cao. Lộ trình học đảm bảo rõ ràng cho người mới bắt đầu và hướng dẫn từng bước cụ thể cho học viên. Toàn bộ giáo trình đều có tính liên kết cao giữa các phần và giáo trình thực hành được chụp màn hình từng bước.

Mỗi buổi học đều có những Case Study thực tế trong giáo trình và bài tập. IMTA cũng thường xuyên cập nhật những kiến thức mới nhất khi Google update để phổ biến cho học viên.

Học với các dự án thật

Học viên tại IMTA sẽ được thực hành trên chính website của mình để đo lường kết quả, đọc số liệu nhằm đưa ra những định hướng tiếp theo cho website. Đồng thời IMTA cũng sẽ đưa ra các dự án SEO website mà đơn vị đã thực hiện để bạn thấy được lượng traffic của website.

Đến với lớp học SEO tại IMTA học viên sẽ nhận được nhiều giá trị và con đường thành công với SEO sẽ trở nên gần hơn. Trung tâm đào tạo SEO IMTA sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước để đạt được mục tiêu ngắn hạn và dài hạn trong SEO.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH IMTA

Địa chỉ: Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02822699899

Email: info@imta.edu.vn

Website: imta.edu.vn