Xe quét rác đẩy tay công nghiệp: Ưu điểm nổi trội và một số nhãn hàng uy tín

13:29, 11/07/2024

(LĐ online) - Xe quét rác đẩy tay công nghiệp có điểm chung là giao diện nhỏ con, dễ điều khiển, làm sạch cực hiệu quả và giá thành rất hợp lý. Vậy nên sản phẩm có thể chinh phục bất cứ khách hàng nào đang quan tâm đến dòng thiết bị vệ sinh chất lượng cao.

 

1. Lý do nên sở hữu ngay xe quét rác đẩy tay công nghiệp

1.1 Dọn rác siêu sạch, hiệu quả x5 

Thiết bị có công suất chổi quét dao động từ 400-900W, chổi chính từ 500-1000W nên khả năng dọn rác siêu “đỉnh”. Không chỉ làm sạch 99,9% rác, bụi bẩn mà còn thao tác với tốc độ cực nhanh. Giúp x5 hiệu quả vệ sinh mặt sàn, mặt đường so với cách quét dọn truyền thống.

1.2 Kết cấu nhỏ gọn, dùng cơ động 

Nhỏ gọn là điểm chung của các mã xe quét rác đẩy tay. Hầu hết các sản phẩm đều có phần thân hẹp theo chiều trái phải. Phát triển theo phương thẳng đứng và theo chiều trước sau. 

Dưới cùng là bánh xe, bên trên là thân máy, hệ chổi cũng nằm gọn trong kết cấu chung. Phía sau tích hợp tay cầm, vậy nên khâu điều chuyển diễn ra rất tiện lợi, ít gây tốn sức. 

Xem thêm: Bảng giá xe quét rác công nghiệp - Mới Update

2. #3 hãng xe quét rác đẩy tay công nghiệp HOT nhất thị trường

2.1 Kumisai 

Kumisai là thương hiệu còn khá mới trên thị trường nhưng đã tạo được ấn tượng rõ nét với đông đảo khách hàng bởi chất lượng siêu tốt, mức giá lại rất phải chăng. Khi so sánh mọi tiêu chí, bạn sẽ thấy sản phẩm của Kumisai không hề thua kém bất cứ “ông lớn” nào trên thị trường. 

 

Điểm chung của các mã xe quét rác hãng Kumisai là tạo hình đẹp, kết cấu siêu gọn nhẹ. Sử dụng năng lượng rất tiết kiệm, làm sạch cực nhanh và giá “mềm”, phù hợp với ngân sách của người tiêu dùng Việt.

2.2 Eureka  

Eureka là hãng xe quét rác xuất xứ từ Italy. Mẫu mã xe quét rác của hãng không quá đa dạng nhưng rất tiện dụng, dễ điều khiển. Bên cạnh khả năng quét rác, một số phiên bản còn tích hợp cả hút bụi và chà sàn trong một kết cấu chung.

 

Mặc dù được nhập khẩu nguyên chiếc nhưng giá xe quét rác Eureka không hề đắt đỏ. Chế độ bảo hành dài hạn, chu toàn. Ngoài ra bạn còn nhận về nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại nhà phân phối chính hãng của thương hiệu.

2.3 Palada  

Xe quét rác đẩy tay Palada có giao diện bắt mắt nổi bật với màu vàng, thiết kế thông minh, vận hành với độ nhạy cao và tiết kiệm phí vận hành. 

 

Đặc biệt, phần tay cầm của máy được xử lý rất chắc chắn, chống trơn trượt tốt, cầm vừa vặn và phối hợp ăn ý với hệ bánh xe bên dưới. Tỷ lệ hao mòn của cước chổi là cực thấp. Thiết bị vận hành mượt, ít biến cố nên phí bảo trì nhìn chung không đáng là bao.

 

3. Yên Phát - Địa chỉ bán xe quét rác đẩy tay uy tín, siêu ưu đãi

“Bộ ba” nhãn hàng đình đám nói trên đều góp mặt đầy đủ tại Xưởng phân phối máy công nghiệp Yên Phát - Doanh nghiệp có gần 13 năm trong mảng cung ứng thiết bị này. 

Tại Yên Phát, các sản phẩm không được nhập ồ ạt mà trải qua khâu sàng lọc nghiêm ngặt. Chỉ đại diện nào tích hợp nhiều điểm cộng, không có điểm trừ mới có mặt trong hệ thống. 

Đặc biệt, Yên Phát không giao dịch vòng vo mà làm hợp đồng trực tiếp với nhà sản xuất nên được hưởng mức hoa hồng cực tốt. Đảm bảo hàng bán ra vừa có chất lượng đảm bảo, vừa có giá thành phải chăng. Chính sách bảo hành cũng rất đầy đủ, không thiếu bất cứ hạng mục nào.

Xe quét rác đẩy tay công nghiệp tại Yên Phát nhận về rất nhiều lượt đánh giá 5 sao. Và nếu đã từng dùng qua, chắc chắn bạn cũng sẽ chấm điểm tuyệt đối cho lựa chọn này.