Cảm tạ

16:30, 17/08/2024

Mẹ, bà, bà cố của chúng tôi là Trần Thị Chân - sinh 1930 tại xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đã rời bỏ cõi vĩnh hằng vào ngày 14 tháng 08 năm 2024 nhằm ngày 11 tháng 07 năm Giáp Thìn Hưởng thọ 95 tuổi.

Mẹ, bà, bà cố mất đi là một mất mát quá lớn đối với gia đình chúng tôi. Tang lễ Mẹ, bà, bà cố của chúng tôi đã được cử hành tại tư gia, số 17A Phạm Ngũ Lão, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương, Lãnh đạo và CBCS Phòng PX 03 Công an tỉnh, Các Cơ quan, Ban ngành, Đoàn thể, quý Trường, quý Sư, quý Thầy cô, quý Phật tử, Thông gia nội ngoại và toàn thể bà con, hàng xóm, bạn hữu gần xa đã dành thời gian quý báu đến thăm viếng, gửi vòng hoa, điện hoa chia buồn và tiễn đưa Mẹ, bà, bà cố của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong lúc tang gia bối rối không thể tránh khỏi sơ suất, kính mong quý vị niệm tình lượng thứ, để cho tang quyến chúng con được làm tròn đạo hiếu.

Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm tạ!